The Roundup
1
1
0

The Roundup

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

PG
106 นาที
18/5/2022
แอ็กชัน |อาชญากรรม |ระทึกขวัญ |คอเมดี้
แหวกทุกพรมแดน ล่าทุกตารางนิ้ว

สายสืบคนคุ้นเคย มาซอกโด ได้มาร่วมทีมกับหน่วยปฏิบัติการสืบสวนใหม่ ที่มี จองแทซู รับหน้าที่เป็นผู้นำทีม พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ที่ทรงอิทธิพล อย่าง จูซองชอล ลูกชายทายาทมหาเศรษฐีที่เลื่องลือไปทั้งเมือง พร้อมทั้งยังมีกลุ่มแก๊งยากูซาเข้ามาพัวพันเอี่ยวกับคดีใหม่ที่เขาต้องสะสางอีกด้วย

Lee Sang-yong

Lee Sang-yong

ผู้กำกับ

KIM

Kim Min-sung

นักเขียน

cover

ประกาศ! รายชื่อผู้ชนะรางวัล Grand Bell Awards ครั้งที่ 58!

Grand Bell Awards หรือที่รู้จักกันในชื่อ Daejong Film Awards จัดโดย The Motion Pictures Association of Korea เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยครั้งที่ 58 นี้จัดขึ้นที่หอประชุม New Millennium Hall ของมหาวิทยาลัยคอนกุก โดยมี Kim Tae Hoon และ Kang Na Yeon รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานปีนี้ โดยมีการพิจารณาภาพยนตร์มากถึง 253 เรื่อง ซึ่งเข้าฉายระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2021 จนถึง 31 กันยายน 2022

cover

4 ภาพยนตร์เกาหลี คว้ารางวัล Audience Awards ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแฟนตาซีครั้งที่ 26

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแฟนตาซีครั้งที่ 26 ได้เปิดตัวภาพยนตร์ที่ชนะใจผู้ชมในแต่ละประเภท ในบรรดาภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลนี้ ภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ THE ROUNDUP, NEXT SOHEE, ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Chun-Taeil และ PERSONA ได้รับรางวัล Audience Awards

cover

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27 เปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 27 หรือ BIFF ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 5 ตุลาคม จนถึง วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2022 นี้ ได้ปล่อยโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์ และตลาดภาพยนตร์ โดยโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาได้แสดงให้เห็นผู้ชมที่จ้องมองออกไปยังทะเลภายใต้ท้องฟ้าสดใส

cover

The Outlaws 2 หรือ The Roundup มีผู้ชมทะลุ 9 ล้านคน!! แซงหน้าสถิติของ Parasite ไปเป็นที่เรียบร้อย

The Outlaws 2 ยังไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทะลุเป้าหมายตั้งแต่ปี 2019 เท่านั้น แต่ยังทำลายสถิติผู้ชมทะลุ 9 ล้านคนได้เร็วกว่าภาพยนตร์เรื่อง Parasite (2019) ที่เป็นภาพยนตร์รางวัล ซึ่งถูกปล่อยออกมาก่อนการระบาดของโควิด-19

cover

ภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดระห่ำ The Roundup ยังคนเดินหน้าทำรายได้ถล่ม Box office เกาหลีอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สอง

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ The Roundup กวาดรายได้ 15.4 ล้านดอลลาร์จาก ถือว่าลดลง 27% เมื่อเทียบกับกับสัปดาห์แรกที่เปิดตัว โดยนับจาก 2,520 จอทั่วประเทศผ่านการอ้างอิงตาม KOBIS ที่ให้บริการติดตามข้อมูลสำหรับภาพยนตร์ที่ได้ฉายในโรงภาพยนต์เกาหลี หรือ Kofic

cover

The Outlaws 2 หรือ The Roundup มีจำนวนผู้ชมพุ่งทะยานทะลุ 6 ล้านคน ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เร็วที่สุดหลังจากเรื่อง Parasite

เพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัว The Outlaws 2 หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Roundup อยู่ในเส้นทางแห่งความสำเร็จที่กำลังจะแซงหน้าภาพยนตร์ยอดฮิตหลาย ๆ เรื่อง

cover

The Outlaws 2 หรือที่รู้จักในชื่อ The Roundup กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมเร็วที่สุดนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Parasite ที่มีผู้ชมมากกว่า 3 ล้านคน

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2022 เพียงหนึ่งวันหลังจากที่มีผู้ชมภาพยนตร์เกิน 2 ล้านคนด้วยความเร็วที่น่าประทับใจ The Outlaws 2 ก็มีผู้ชมภาพยนตร์เกิน 3 ล้านคนอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 11:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ภาพยนตร์แอคชั่นเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 ซึ่งหมายความว่าใช้เวลาไม่ถึง 5 วันในการบรรลุเป้าหมาย

cover

The Outlaws 2 หรือที่รู้จักในชื่อ The Roundup กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมเร็วที่สุดในรอบ 3 ปี ที่มีผู้ชมมากกว่า 2 ล้านคน

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2022 บริษัทผลิตภาพยนตร์ ABO Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ณ เวลา 12:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) The Outlaws 2 มีผู้ชมภาพยนตร์ทั้งหมด 2,001,105 คน ภาพยนตร์แอ็คชั่นเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2022

cover

The Outlaws 2 หรือ The Roundup ผู้ชมทะลุ 1 ล้านคนภายในเวลา 2 วัน หลังจากสร้างสถิติการเปิดใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ COVID-19 ระบาด

เช้าวันนี้ วันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา สภาภาพยนตร์เกาหลีได้ประกาศว่า The Outlaws 2 มีผู้ชมภาพยนตร์เกิด 1 ล้านคนอย่างเป็นทางการแล้ว ! ในขณะที่ยังคงครองอันดับ 1 ใน Box Office และในขณะที่ประกาศข่าวนี้ มีผู้ชมภาพยนตร์ถึง 1,016,693 คนแล้ว (เวลาประมาณ 9 โมงกว่าเวลาประเทศไทย)

ก่อนหน้า

ถัดไป