เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27 เปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ

“Again, Facing Each Other” BIFF ร่วมฉลองเทศกาลปกติในรอบ 3 ปี

2022080818005492066786-af25-48bf-9855-4133ceef7f28

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 27 หรือ BIFF ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 5 ตุลาคม จนถึง วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2022 นี้ ได้ปล่อยโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์ และตลาดภาพยนตร์ โดยโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาได้แสดงให้เห็นผู้ชมที่จ้องมองออกไปยังทะเลภายใต้ท้องฟ้าสดใส งานเทศกาลภาพยนตร์ได้กว่าว่า

โปสเตอร์นี้แสดงถึงภาพลักษณ์ของผู้ชม และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ซึ่งหันหน้าเข้าหากันเราเรียกมันว่า ทะเลภาพยนตร์ นอกจากนี้เรายังมีความตื่นเต้นกับการจัดงานแบบปกติครั้งแรกในรอบ 3 ปีอีกด้วย นับตั้งแต่เกิดโรคระบาด คนในโปสเตอร์มองดูโลโก้ของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงภาพยนตร์ทั้งหมด รวมถึงผู้ชมภาพยนตร์ แขกรับเชิญ และเจ้าหน้าที่ในอุตสาหกรรมที่จะมาเยือนในงานนี้ด้วย

เนื่องจากเทศกาลนี้จะกลับมาเป็นรูปเป็นร่างอีกครั้งในรอบ 3 ปี ส่วนของโปรแกรมจำนวนมากที่ยังไม่สามารถดำเนินการได้ในช่วงการระบาดของ COVID-19 ก็จะถูกกลับมาดำเนินการอีกครั้ง ก่อนอื่นเลย Midnight Passion ส่วนอย่างเป็นทางการที่เป็นการแนะนำภาพยนตร์ประเภทต่างๆ เช่น สยองขวัญ SF และระทึกขวัญที่มีคุณสมบัติทางภาพยนตร์พร้อมด้วยปัจจัยทางด้านความบันเทิง และ Asian Film Fund, Platform Busan และ Forum BIFF ซึ่งเป็นโครงการสนับสนุนจะจัดขึ้น อีกครั้ง และการร่วมงานกับ CHANEL นั้น Asian Film Academy ก็จะกลับมาเป็น ‘CHANEL X BIFF Asian Film Academy’ ซึ่งเพิ่มความคาดหวังของผู้ชมมากขึ้น

เช่นเดียวกับข้อความจากโปสเตอร์งาน BIFF ครั้งที่ 27 ได้ระบุไว้ ซึ่งคาดว่าจะนำผู้ชม และผู้สร้างภาพยนตร์มารวมตัวกันเพื่อฟื้นฟูการแลกเปลี่ยน การศึกษา และอุตสาหกรรมโดยรวมด้วย

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ Asian Contents & Film Market (ACFM) ครั้งที่ 17 ก็ออกมาแล้วเช่นกัน 2022 ACFM ซึ่งได้ประกาศกิจกรรมออฟไลน์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี กำลังเปิดตัว Busan Story Market ซึ่งเป็นตลาดการขายทรัพย์สินทางปัญญาแห่งแรกของโลกที่ได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่ด้านเนื้อหาทั้งในและต่างประเทศ

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 10 วันตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 14 ตุลาคม 2022 และงาน Asia Contents & Film Market ครั้งที่ 17 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 11 ตุลาคม 2022 ในเมือง BEXCO เมืองปูซาน

ที่มา: Korean Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Roundup

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

May 18, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้