Badland Hunters
1
0
0

Badland Hunters

นักล่ากลางนรก (Badland Hunters)

R
107 นาที
25/1/2024
แอ็กชัน |ไซไฟ
One last hunt to save us all.

หลังเหตุแผ่นดินไหวมรณะทำให้กรุงโซลเหลือแต่ซากและกลายเป็นแดนเถื่อน นายพรานใจเด็ดจึงต้องออกโรงช่วยเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่ถูกหมอคลุ้มคลั่งจับตัวไป

Heo Myeong-haeng

Heo Myeong-haeng

ผู้กำกับ

KIM

Kim Bo-tong

นักเขียน

KWA

Kwak Jae-min

นักเขียน

cover

ชวนดู 10 หนังที่มาแรงที่สุดบน Netflix ในไทย ประจำสัปดาห์ที่ 22-28 มกราคม 2024

หลังจากผ่านเดือนมกราคมอันแสนยาวนานไปได้ก็เตรียมตัวเข้าสู่เดือนใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเดิม แน่นนอนว่าก็ต้องเต็มไปด้วยหนังและซีรีส์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่กำลังเตรียมมามอบความสุขให้ผู้ชมกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก แต่ก่อนที่จะไปเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ขอชวนทุกคนมาย้อนกลับไปดูในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่ามีหนังเรื่องไหนที่กำลังเป็นกระแสและเรียกความสนใจจากผู้ชมคนไทยได้มากที่สุดบน Netflix

cover

ชมตัวอย่างใหม่ นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) หนังแอ็กชั่นสุดเดือดที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งนรกไปกับ มาดงซอก (Ma Dong Seok) ในหนังแอ็กชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่ นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) ผลงานสุดเดือดจากทาง Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความมันส์ของผู้ชมแล้ว รับประกันได้เลยว่าเข้มข้นถึงใจแน่นอน

cover

เตรียมบู๊พรั่นสนั่นเมืองในตัวอย่าง นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) หนังแอ็กชั่นสุดเดือดจาก Netflix ที่นำแสดงโดย มาดงซอก (Ma Dong Seok)

เฮียกลับมาแล้ว! มาดงซอก (Ma Dong Seok) เตรียมกลับมาลุยพรั่นใน นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) หนังแอ็กชั่นระทึกขวัญสุดเดือดเรื่องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกอันดิบเถื่อนสุดเร้าใจที่บอกได้เลยว่าเข้มข้นถึงใจแน่นอน ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความมันส์แล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้บน Netflix

ก่อนหน้า

ถัดไป