ชมตัวอย่างใหม่ นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) หนังแอ็กชั่นสุดเดือดที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งนรกไปกับ มาดงซอก (Ma Dong Seok) ในหนังแอ็กชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่ นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) ผลงานสุดเดือดจากทาง Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความมันส์ของผู้ชมแล้ว รับประกันได้เลยว่าเข้มข้นถึงใจแน่นอน

m_poster-1037x1536

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในยุคอันล่มสลายของกรุงโซลหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองพังพินาศลงไปอย่างไม่มีชิ้นดีซึ่งก็ทำให้ผู้คนที่เหลือรอดต้องปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปให้ได้ เมื่อ ดอน ลี (รับบทโดย มาดงซอก) หนุ่มนักล่าสายโหดขาบู๊ประจำเมืองและคู่หูคู่ซี้ของเขา ชเวจีวาน (รับบทโดย อีจุนยอง) ต้องออกไปช่วยวัยรุ่นคนหนึ่งที่ถูกหมอโรคจิตลักพาตัวไป

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Heo Myeong Haeng ผู้กำกับหนังแอ็กชั่นซอมบี้สุดฮิตอย่าง Train to Busan (2016) และผู้อยู่เบื้องหลัง Kingdom (2019) พร้อมเขียนบทโดย Kim Bo Tong และ Kwak Jae Min ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวสุดบ้าระห่ำนี้ผ่านฝีมือการแสดงของ มาดงซอก (Ma Dong Seok) หนุ่มนักแสดงสายบู๊ที่ฝากฝังฝีมือการแสดงไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น The Outlaws (2017) และ Train to Busan (2016) นับว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างเขากับผู้กำกับ Heo Myeong Haeng นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายอย่าง Lee Hee Jun, Lee Jun Young, Roh Jeong Eui และ Kim Young Sun

นักล่ากลางนรก (Badland Hunters) จะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Netflix,mymusictaste.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Badland Hunters

นักล่ากลางนรก (Badland Hunters)

Jan 25, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้