ชวนดู 10 หนังที่มาแรงที่สุดบน Netflix ในไทย ประจำสัปดาห์ที่ 22-28 มกราคม 2024

หลังจากผ่านเดือนมกราคมอันแสนยาวนานไปได้ก็เตรียมตัวเข้าสู่เดือนใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเดิม แน่นนอนว่าก็ต้องเต็มไปด้วยหนังและซีรีส์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่กำลังเตรียมมามอบความสุขให้ผู้ชมกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก แต่ก่อนที่จะไปเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ขอชวนทุกคนมาย้อนกลับไปดูในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่ามีหนังเรื่องไหนที่กำลังเป็นกระแสและเรียกความสนใจจากผู้ชมคนไทยได้มากที่สุดบน Netflix

Badland Hunters-netflix-thailand

10 อันดับหนังที่มาแรงที่สุดบน Netflix ประเทศไทย

  1. นักล่ากลางนรก (Badland Hunters)

หนังแอ็กชั่นสุดเดือดส่งตรงจากเกาหลีพร้อมนำแสดงโดย มาดงซอก (Ma Dong Seok) ที่จะพาทุกคนเข้าสู่ดินแดนที่เป็นดังขุมนรกด้วยเรื่องราวเรื่องราวในยุคอันล่มสลายของกรุงโซลหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองพังพินาศลงไปทำให้เหล่าผู้รอดชีวิตต้องปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปให้ได้

  1. Max Steel (2016)

เรื่องราวการผจญภัย และการรวมเป็นหนึ่งพลังเดียวกันของเด็กหนุ่มผู้กล้าหาญและหุ่นยนต์จากนอกโลกสุดล้ำที่พร้อมจะเป็นหนึ่งเดียวกันภายใต้ชื่อ Max Steel ที่จะเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยอันยิ่งใหญ่กับการตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังการจากไปของผู้เป็นพ่อ

25880

  1. ปล้นเหนือเมฆ (Lift)

หนังแอ็กชั่นคอเมดี้ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่นำแสดงโดยหนุ่มสายฮา Kevin Hart ที่จะนำทีมแผนการปล้นสุดยิ่งใหญ่ แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่แผนการปล้นธรรมดาเพราะการโจรกรรมครั้งนี้จะเกิดขึ้นบนท้องฟ้าห่างจากพื้นที่กว่า 40,000 ฟุต

  1. ซิทดาวน์ วิท สแตนด์อัพ อุดม แต้พานิช (2024)

สายตลกมาทางนี้กับ อุดม แต้พานิช ตลกเดี่ยวไมค์แถวหน้าของเมืองไทยที่จะบอกเล่าเรื่องราวและแง่มุมที่แตกต่างไม่เหมือนใครในแบบฉบับที่ต้องขำจนท้องแข็ง พร้อมกับพิธีกรสุดเก๋า ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม

  1. Quicksand (2023)

คู่รักที่ใกล้จะเลิกรากันต้องมาติดอยู่ในทรายดูด ในขณะที่กำลังเดินทางป่าฝนของโคลอมเบีย ทั้งสองจะต้องพยายามที่จะเอาตัวรอดจากภัยอันตรายจากป่าแห่งนี้และร่วมมือกันเพื่อที่จะหลบหนีออกมาให้ได้

  1. Sixty Minutes (2024)

ดูเหมือนว่าจะหนังแอ็กชั่นกำลังมาแรงในช่วงนี้ ซึ่งทาง Netflix ก็มีหนังแอ็กชั่นน้องใหม่ส่งตรงจากเบอร์ลินด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นของชายผู้ตกอยู่ในสถาการณ์อันยากลำบาก เมื่อมีสิทธิเลี้ยงดูลูกสาวเป็นเดิมพัน นักชกศิลปะการต่อสู้แบบผสมจึงยอมทิ้งการแข่งขันนัดใหญ่ และบุกตะลุยข้ามเบอร์ลินไปฉลองวันเกิดลูกให้ทัน

top10-films-thailand-6-jan-22-jan-28-2024

  1. ไปรษณีย์ 4 โลก (Post Man)

หนังไทยที่เพิ่งเข้าฉายในปีที่ด้วยฝีมือการนำแสดงของหนุ่มเป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีชีวิตเวียนวนอยู่ใน 4 ยุคผ่านการเชื่อมเรื่องราวทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน

  1. Jason Bourne (2016)

หลังจากผ่านไปนานถึง 9 ปี Matt Damon ก็กลับมาอีกครั้งกับภาคต่อของหนังแอ็กชั่นสุดมันส์กับเรื่องราวอั้นเข้มข้นของ Jason Bourne อดีตเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการที่อันตรายที่สุดของ CIA ถูกดึงออกมาจากที่ซ่อนเพื่อเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับอดีตของเขา

  1. The Equalizer 3 (2023)

ปิดฉากการไล่ล่าอันดุเดือดของมือสังหารสุดโหดที่ย้ายมาอยู่ที่บ้านในอิตาลีตอนใต้และพบกับแก๊งมาเฟียเจ้าปัญหาที่ทำให้เขาต้องลงมือสังหารโหดอีกครั้ง

  1. The Kitchen (2023)

หนังสุดระทึกขวัญฉบับไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดจากฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Daniel Kaluuya หนุ่มแสดงเจ้าบทบาทจาก Get Out (2017) ที่ได้จับมือกับ Kibwe Tavares เพื่อถ่ายทอดสายสัมพันธ์สุดลึกซึ้งของสองพ่อลูกท่ามกลางสถาการณ์อันยากลำบากและโหดร้ายในโลกดิสโทเปีย

25879

ที่มา: Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Cooking Up Murder: Uncovering the Story of César Román

Cooking Up Murder: Uncovering the Story of César Román

Cooking Up Murder: คำสารภาพของเชฟฆาตกร

7.7

Blood of Zeus

Blood of Zeus

มหาศึก โลหิตเทพ

7.8

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้