Imaginary
0
0
0

Imaginary

ตุ๊กตาซาตาน

PG-13
104 นาที
6/3/2024
สยองขวัญ |ลึกลับ |ระทึกขวัญ
Meet Chauncey. He's not imaginary. And he's not your friend.

หญิงสาวคนหนึ่งเดินทางกลับไปยังบ้านในวัยเด็กของเธอ เพื่อที่จะพบว่าเพื่อนในจินตนาการที่เธอทอดทิ้งเอาไว้เบื้องหลังกำลังไม่มีความสุขเป็นอย่างมากที่เธอทอดทิ้งเขาไป

Jeff Wadlow

Jeff Wadlow

ผู้กำกับ, นักเขียน

Greg Erb

Greg Erb

นักเขียน

Jason Oremland

Jason Oremland

นักเขียน

cover

สะพรึง! ชมตัวอย่าง Imaginary หนังสยองขวัญจาก Blumhouse ที่จะปลุกเพื่อนในจินตนาการของคุณให้กลับมาอีกครั้ง

ไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าจินตนาการแล้ว! Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญผลงานเรื่องใหม่จากทาง Blumhouse ที่จะพาผู้ชมกลับไปย้อนอดีตกลับไปสัมผัสกลิ่นอายความสยองจากเพื่อนในจินตนาการที่ทุกคนลืมเลือน พร้อมนำแสดงโดย DeWanda Wise ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมากระตุ้นต่อมความกลัวของผู้ชมกันแล้ว🧸

cover

DeWanda Wise จะนำแสดงใน Imaginary หนังสยองขวัญจาก Lionsgate และ Blumhouse Productions

Lionsgate และ Blumhouse Productions จับมือเตรียมส่งมอบความสยองในผลงานใหม่ล่าสุด Imaginary ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของ Jeff Wadlow ที่จะนำพาความน่าสะพรึงกลัวของเพื่อนในจิตนาการของผู้ชมให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย DeWanda Wise สาวเจ้าบทบาทจาก Jurassic World Dominion (2022)

cover

เผยทีเซอร์แรก Imaginary หนังสยองขวัญจาก Blumhouse ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายปีหน้า

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจากทาง Blumhouse ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งกลับไปเพื่อตามหาเพื่อนในจิตนาการที่หายไปผ่านฝีมือของเจ้าพ่อสายสยองอย่าง Jason Blum มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายปีหน้าถึงที่จะถึงนี้

cover

Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญของ Blumhouse ได้ถูก Lionsgate ซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อย

Lionsgate เข้าซื้อลิขสิทธิ์ Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Blumhouse ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้กลับไปยังบ้านเกิดของเธอเพื่อตามหาเพื่อนในจิตนาการที่หายไป โดยได้ Jason Blum มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมกับได้ฝีมือการกำกับของ Jeff Wadlow ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

ก่อนหน้า

ถัดไป