DeWanda Wise จะนำแสดงใน Imaginary หนังสยองขวัญจาก Lionsgate และ Blumhouse Productions

Lionsgate และ Blumhouse Productions จับมือเตรียมส่งมอบความสยองในผลงานใหม่ล่าสุด Imaginary ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของ Jeff Wadlow ที่จะนำพาความน่าสะพรึงกลัวของเพื่อนในจิตนาการของผู้ชมให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย DeWanda Wise สาวเจ้าบทบาทจาก Jurassic World Dominion (2022)

DeWanda Wise -Imaginary-Blumhouse Productions

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้กลับไปที่บ้านในวัยเด็กของเธอเพื่อไปตามหาเพื่อนในจินตนาการที่เธอเคยทิ้งไว้ในอดีต โดยได้ฝีมือการกำกับและอำนวยการสร้างของ Jason Blum จาก Blumhouse และ Jeff Wadlow พร้อมกับเหล่าทีมเขียนบทมือทองอย่าง Greg Erb, Jason Oremland และ Bryce McGuire พร้อมนำแสดงโดย Betty Buckley และ DeWanda Wise ซึ่งเธอไม่เพียงแต่แสดงเท่านั้นเพราะเธอยังขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ผู้กำกับ Jeff Wadlow ได้กล่าวถึงนักแสดงสาว DeWanda Wise ว่า

ในเรื่องนี้เธอไม่ได้เพียงแค่แสดงอย่างเดียว แต่เธอยังเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือไอเดียต่างๆ อย่างเต็มที่ ความสยองหลายๆ อย่างล้วนเกิดจากความกลัวที่เคยเกิดขึ้นกับเราตั้งแต่เด็ก ซึ่ง DeWanda เธอเข้าถึงความกลัวเหล่านั้นได้ทั้งหมด คุณรู้ไหมว่ามันเคยมีคนว่ากันว่าจินตนาการของผู้ชมนั้นคือสิ่งที่น่ากลัวกว่าหนังเรื่องไหนๆ แน่นอนว่าเรากำลังจะนำพาสิ่งเหล่านี้มาพิสูจน์กัน

Jeff Wadlow ได้เคยถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล DGA Award จากการร่วมงานกับทาง Blumhouse ในภาพยนตร์ระทึกขวัญสยองขวัญเรื่อง Truth or Dare (2018) และ Fantasy Island (2020) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากทาง Universal นอกจากนี้เขายังเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่อง The Curse of Bridge Hollow (2022) และ Kick-Ass 2 (2013)

Imaginary จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2024

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Imaginary

ตุ๊กตาซาตาน

Mar 6, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้