สะพรึง! ชมตัวอย่าง Imaginary หนังสยองขวัญจาก Blumhouse ที่จะปลุกเพื่อนในจินตนาการของคุณให้กลับมาอีกครั้ง

ไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าจินตนาการแล้ว! Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญผลงานเรื่องใหม่จากทาง Blumhouse ที่จะพาผู้ชมกลับไปย้อนอดีตกลับไปสัมผัสกลิ่นอายความสยองจากเพื่อนในจินตนาการที่ทุกคนลืมเลือน พร้อมนำแสดงโดย DeWanda Wise ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมากระตุ้นต่อมความกลัวของผู้ชมกันแล้ว🧸

Imaginary-Blumhouse

โดยผู้กำกับ Jeff Wadlow ต้องการที่จะทำให้หนังเรื่องนี้เป็นการทดลองที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของจินตนาการความสยองในวัยเด็กที่เคยมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Fangoria ว่า

ตัวอย่างนี้เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมอยากจะให้ทุกคนได้มาสัมผัสเอง… เพราะไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าจินตนาการของคุณเองแล้ว

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jessica (รับบทโดย DeWanda Wise) ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่าที่เธอเคยเติบโตมา โดยเธอก็ได้อาศัยอยู่กับ Alice (รับบทโดย Pyper Braun) หลานสาวคนเล็กที่ได้บังเอิญไปเจอกับตุ๊กตาเก่าตัวโปรดของ Jessica ในช่วงแรกทุกคนก็อยู่กันอย่างสงบสุข แต่เมื่อเวลาผ่านไป Jessica ก็เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นกับ Alice ที่นำพาเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวจากในอดีตให้กลับมาเล่นงานเธออีกครั้ง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับและอำนวยการสร้างของ Jason Blum จาก Blumhouse และ Jeff Wadlow พร้อมกับเหล่าทีมเขียนบทมือทองอย่าง Jeff Wadlow, Greg Erb, Jason Oremland และ Bryce McGuire พร้อมนำแสดงโดย Betty Buckley, Matthew Sato, Veronica Falcón และ Dane DiLiegro

Imaginary จะเข้าฉายในวันที่ 2 มีนาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Imaginary

ตุ๊กตาซาตาน

Mar 6, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้