Michael
0
0
0

Michael

17/4/2025
ดราม่า |ดนตรี

An in-depth portrayal of Michael Jackson, a complicated man, who became the King of Pop. The biopic will bring to life Jackson’s most iconic performances as it gives an informed insight into the entertainer’s artistic process and personal life.

John Logan

John Logan

นักเขียน

Antoine Fuqua

Antoine Fuqua

ผู้กำกับ

cover

ตำนานกลับมาแล้วในภาพแรก Michael หนังชีวประวัติของราชาเพลงป๊อป Michael Jackson

บอกได้ว่าเหมือนจนน่าขนลุกสำหรับภาพแรกของ Jaafar Jackson ที่รับบทเป็นราชาเพลงป๊อปแห่งยุค Michael Jackson ใน Michael ภาพยนตร์ชีวประวัติจาก Lionsgate ที่จะปลุกตำนานเจ้าของบทเพลงอมตะที่ได้สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับวงการเพลงให้กลับมาอีกครั้ง

cover

Colman Domingo ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติ Michael Jackson

เพียงไม่กี่วันหลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งแรกจากการรับบทนำในเรื่อง Rustin (2023) ตอนนี้ดูเหมือนว่า Colman Domingo กำลังจะได้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า Domingo จะได้ร่วมแสดงใน Michael ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Michael Jackson

cover

ยืนยันแล้ว! หนังชีวประวัติ Michael Jackson ของผู้กำกับ Antoine Fuqua จะเข้าฉายในปี 2025

เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ผู้กำกับ Antoine Fuqua เพิ่งกลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหม่ใน The Equalizer 3 ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้มากกว่า 190 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และในตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนา Michael ภาพยนตร์ชีวประวัติของราชาเพลงป๊อป Michael Jackson ที่จะนำแสดงโดยหลายชายแท้ๆ ของ Jackson ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

Graham King โปรดิวเซอร์ Bohemian Rhapsody และแม่ของ Michael Jackson พูดถึง Jaafar Jackson หลานชายผู้มารับบทราชาเพลงป๊อป!

Jaafar Jackson หลานชายของ Michael Jackson จะมารับบทเป็นราชาเพลงป๊อปในภาพยนตร์ชีวประวัติจากค่าย Lionsgate ในโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า Michael ซึ่งจะกำกับโดย Antoine Fuqua และอำนวยการสร้างโดย Graham King ผู้ช่ำชองด้านภาพยนตร์ชีวประวัติจากเรื่อง Bohemian Rhapsody (2018)

cover

Jaafar Jackson (หลานชายในชีวิตจริง) ได้รับการคัดเลือกให้แสดงเป็น Michael Jackson ในภาพยนตร์ชีวประวัติ

Jaafar Jackson นักร้องและนักแต่งเพลงดาวรุ่งซึ่งเป็นลูกชายของ Jermaine Jackson (สมาชิกวง The Jackson 5 และพี่ชายของ Michael Jackson) ผู้มีรูปลักษณ์ภายนอกคล้ายคุณอาของเขาต้องฝึกฝนทักษะที่จำเป็นเพื่อเป็นตัวเอกสำหรับเรื่องราวของราชาเพลงป็อปในภาพยนตร์ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Michael

cover

Lionsgate ประกาศสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติ Michael Jackson ซึ่งจะกำกับโดย Antoine Fuqua ผู้กำกับจาก The Equalizer

ช่วงหลายปีมานี้สตูดิโอภาพยนตร์หลายค่ายต่างพากันสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของนักร้องชื่อดังหลายต่อหลายคน อาทิ Bohemian Rhapsody (2018) จาก 20th Century Fox, Rocketman (2019) จาก Paramount รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง Elvis (2022) จาก Warner Bros. และดูเหมือนว่าทาง Lionsgate ก็ไม่อยากน้อยหน้าเช่นกัน เนื่องจากล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการออกมาประกาศสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ Michael Jackson อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้า

ถัดไป