Anyone But You
1
0
1

Anyone But You

เกลียดนัก รักซะเลย

R
104 นาที
21/12/2023
คอเมดี้ |โรแมนติก
They only look like the perfect couple.

เมื่อคู่ปรับสมัยมหาวิทยาลัยต้องกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากเรียนจบมาแล้วหลายปีในงานแต่งงาน ทั้งสองคนจึงต้องแกล้งเป็นคู่รักกันเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง แต่ในตอนที่แกล้งเป็นคู่รักกันนี่เอง ที่ทั้งสองเกิดตกหลุมรักกันจริง ๆ ขึ้นมา

Will Gluck

Will Gluck

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Ilana Wolpert

Ilana Wolpert

เนื้อเรื่อง, บทภาพยนตร์

cover

คู่สุดฮอต! Glen Powell และ Sydney Sweeney กำลังจะเตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ด้วยกระแสความฮอตปรอทแตกของ Glen Powell และ Sydney Sweeney ในหนังรอมคอมสุดเซ็กซี่ Anyone But You ที่เพิ่งเข้าฉายไปไนช่วงปลายปีที่แล้วที่กวาดรายได้ไปกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก โดยล่าสุดก็ดูเหมือนทั้งคู่จะได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันพื่อถ่ายทอดความโรแมนติกให้กับแฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กันอีกครั้งเ

cover

ผู้กำกับสายรอมคอม Will Gluck รู้สึกกดดันเมื่อต้องกลับมาทำหนังอีกครั้งใน Anyone But You

หากใครเป็นคอหนังรอมคอมต้องไม่พลาดกับ Easy A (2010) และ Friends with Benefits (2011) หนังสุดฮิตยุค 2000 จากฝีมือการกำกับของ Will Gluck ที่เพิ่งกลับมาทำหนังอีกครั้งใน Anyone But You ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดที่เข้าฉายไปได้ไม่นาน พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มสาวสุดฮอตอย่าง Sydney Sweeney และ Glen Powell ซึ่งเขาก็ได้บอกว่าการกลับมาครั้งนี้เปรียบเสมือนภาระอันยิ่งใหญ่ที่จะต้องทำให้ผู้ชมมีความสุขกับการดูหนังของเขาให้ได้

cover

สุดฮอต! ชมตัวอย่าง Anyone But You หนังรอมคอมเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Sydney Sweeney และ Glen Powell

หนุ่มสาวสุดฮอต Sydney Sweeney และ Glen Powell กำลังจะแกล้งเป็นคู่รักสุดเร่าร้อนใน Anyone But You ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรต R ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาชวนผู้ชมให้ได้สัมผัสกับเรื่องราวสุดป่วนของพวกเขาผ่านฝีมือการกำกับของ Will Gluck โดยจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

cover

ชมตัวอย่าง Anyone But You หนังรอมคอมจากผู้กำกับ Easy A ที่นำแสดงโดย Sydney Sweeney และ Glen Powell

เตรียมสัมผัสความรักอันสุดเร่าร้อนของหนุ่มสาวสุดฮอต Sydney Sweeney และ Glen Powell ใน Anyone But You ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรต R จากผู้กำกับสายรอมคอม Will Gluck ที่เคยมีผลงานสุดฮิตจาก Easy A (2010) และ Friends with Benefits (2011) ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

cover

เผยภาพแรกของ Sydney Sweeney และ Glen Powell ใน Anyone But You หนังรอมคอมจากผู้สร้าง Easy A

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Anyone But You ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรต R จากผู้กำกับสายรอมคอม Will Gluck ที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมาหลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวความรักสุดเร่าร้อนของ Sydney Sweeney และ Glen Powell ที่จะมอบความสนุกให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

cover

กำหนดวันฉายแล้ว! Anyone But You ภาพยนตร์รอมคอมที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

เตรียมสัมผัสความเร่ารอน Anyone But You ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรต R เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Sydney Sweeney และ Glen Powell ที่เพิ่งได้เริ่มถ่ายทำในออสเตรเลีย ล่าสุดนี้ก็ได้มีการกำหนดวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

cover

Sydney Sweeney และ Glen Powell จะแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Will Gluck

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการประกาศว่านักแสดงแถวหน้าอย่าง Sydney Sweeney และ Glen Powell จะนำแสดงในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่กำกับโดย Will Gluck ผู้กำกับจาก Easy A (2010) และ Friends with Benefits (2011) ซึ่งบทภาพยนตร์ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องนี้เขียนโดย Ilana Wolpert

ก่อนหน้า

ถัดไป