สุดฮอต! ชมตัวอย่าง Anyone But You หนังรอมคอมเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Sydney Sweeney และ Glen Powell

หนุ่มสาวสุดฮอต Sydney Sweeney และ Glen Powell กำลังจะแกล้งเป็นคู่รักสุดเร่าร้อนใน Anyone But You ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรต R ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาชวนผู้ชมให้ได้สัมผัสกับเรื่องราวสุดป่วนของพวกเขาผ่านฝีมือการกำกับของ Will Gluck โดยจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

Anyone But You-Sydney Sweeney-Glen Powell

Anyone But You จะบอกเล่าเรื่องราวของอดีตหนุ่มสาวศัตรูคู่แค้นที่ได้แกล้งปลอมเป็นคู่รักเพื่อจะมาร่วมงานคืนสู่เหย้าในงานแต่งงานของเพื่อนสมัยเรียน ซึ่งก็บอกได้เลยว่าเป็นตามแบบฉบับหนังรอมคอมสุดคลาสิกที่จะถ่ายทอดความรักของคู่กัดที่กลายมาเป็นคู่รัก พร้อมกับเรื่องราวสุดปั่นป่วนที่จะชวนเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างแน่นอน

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Ilana Wolpert พร้อมกับฝีมือการกำกับของ Will Gluck ที่เคยมีผลงานรอมคอมสุดคลาสิกในตำนานอย่าง Easy A (2010) และ Friends with Benefits (2011) นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับ Anyone But You แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย แต่ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม แต่เพิ่งถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากตรงกับในช่วงเทศกาลวันหยุดพอดี ซึ่งได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 22 ธันวาคม 2023

Anyone But You จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 ธันวาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Anyone But You

เกลียดนัก รักซะเลย

Dec 21, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้