Godzilla Minus One
0
0
0

Godzilla Minus One

ゴジラ-1.0

PG-13
125 นาที
3/11/2023
แอ็กชัน |ไซไฟ |สยองขวัญ
Postwar Japan. From zero to minus.

ในญี่ปุ่นช่วงหลังสงคราม อดีตนักบินรบที่มีแผลใจต้องร่วมมือกับพี่น้องร่วมชาติ เพื่อต่อกรกับอสุรกายยักษ์กลายพันธุ์พลังนิวเคลียร์ ที่โผล่ขึ้นมาอาละวาดบนชายฝั่ง

Takashi Yamazaki

Takashi Yamazaki

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

cover

ผู้บริหารสตูดิโอ Ghibli เผยว่าผู้กำกับจาก Godzilla Minus One เคยติดต่อมาเพื่อขอดัดแปลง Nausicaä of the Valley of the Wind

ผู้กำกับ Takashi Yamazaki ได้โด่งดังไปทั่วโลกจากการกำกับ Godzilla Minus One ตอนนี้จึงมีแฟนๆ หลายคนตั้งตารอกันอยู่ว่าโปรเจกต์ต่อไปของเขาคืออะไร แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันออกมา แต่ล่าสุดผู้บริหารของ Studio Ghibli ได้ออกมาเปิดเผยว่า Yamazaki เคยติดต่อมาขอนำหนึ่งในภาพยนตร์ของสตูดิโอดัดแปลง

cover

ผู้กำกับ Takashi Yamazaki เผยเหตุผลที่เขาไม่ยอมเปิดเผยต้นทุนของ Godzilla Minus One

Godzilla Minus One ของสตูดิโอ TOHO ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่กลับไปหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อปลายปีก่อน และจากคุณภาพของผลงานที่ออกมาดีเกินคาดนั้นก็ได้ทำให้มีหลายคนสงสัยกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีงบประมาณการสร้างเท่าไหร่ แต่จนถึงตอนนี้ตัวเลขต้นทุนก็ยังคงถูกปกปิดเอาไว้ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าทำไมมันจึงถูกปิดเป็นความลับ

cover

Jason Blum อยากได้ตัวผู้กำกับจาก Godzilla Minus One มากำกับหนังให้ Blumhouse

ในปีที่ผ่านมา มีภาพยนตร์ไม่กี่เรื่องที่มีความโดดเด่นและถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง หนึ่งในนั้นรวมถึง Godzilla Minus One ของ TOHO ซึ่งล่าสุด Jason Blum ประธานของสตูดิโอ Blumhouse Productions ได้ออกมาเผยว่าเขาชอบภาพยนตร์เรื่องนี้มาก และอยากที่จะดึงตัวผู้กำกับ Takashi Yamazaki มาร่วมงาน

cover

Godzilla Minus One ขึ้นเป็นภาพยนตร์แอ็กชัน/ผจญภัยที่ได้รับคะแนนรีวิวบน Letterboxd สูงที่สุดประจำปี 2023

ตอนนี้ปี 2023 ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของโลกภาพยนตร์เนื่องจากในปี 2023 มีภาพยนตร์น้ำดีออกมามากมายหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นรวมถึง Godzilla Minus One จากสตูดิโอ TOHO ที่ล่าสุดได้ถูกเว็บไซต์ Letterboxd จัดให้เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน/ผจญภัยที่ได้รับคะแนนรีวิวสูงที่สุดในปี 2023

cover

Godzilla Minus One ทำลายสถิติขึ้นเป็นหนัง Godzilla ของญี่ปุ่นnี่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

ในปีนี้ TOHO ได้นำแฟรนไชส์ Godzilla กลับมาสู่สายตาชาวโลกอีกครั้งใน Godzilla Minus One ที่กำกับโดย Takashi Yamazaki ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่จะหลงรักภาพยนตร์เรื่องนี้กัน เนื่องจากล่าสุด Godzilla Minus One เพิ่งทำลายสถิติใหม่ด้วยการขึ้นเป็นภาพยนตร์ Godzilla ภาษาญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

cover

เอาเรื่อง! Godzilla Minus One ทำลายสถิติเป็นไลฟ์แอ็กชันจากญี่ปุ่นที่เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล

ก่อนที่เราจะได้ไปดูการปะทะกันของ Kong และ Godzilla ต่อใน Godzilla x Kong: The New Empire ของ Legendary ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า ในปีนี้เราจะได้ดู Godzilla Minus One ของ Toho เจ้าของลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นที่ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า Godzilla จากแดนปลาดิบเรื่องนี้จะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจแฟนๆ ชาวอเมริกา เนื่องจากล่าสุด Godzilla Minus One เพิ่งทำลายสถิติใหม่ด้วยการเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันจากญี่ปุ่นที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาล

cover

กลับมาทวงบัลลังก์! Godzilla Minus One กวาดรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในญี่ปุ่นทะลุ 1 พันล้านเยน

Godzilla Minus One ภาพยนตร์ Godzilla เรื่องล่าสุดจาก Toho ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ ในญี่ปุ่นจะอ้าแขนตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Godzilla Minus One กวาดรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในญี่ปุ่นไปได้มากกว่า 1 พันล้านเยน

cover

ของเขาดีจริง! ผู้กำกับ Gareth Edwards ยกย่องให้ Godzilla Minus One คือหนังสัตว์ประหลาดที่ดีที่สุดตลอดกาล

ปีนี้สตูดิโอ TOHO เจ้าของลิขสิทธิ์ Godzilla ได้กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งด้วยการมาถึงของ Godzilla Minus One ที่เพิ่งเข้าฉายในญี่ปุ่นวันนี้เป็นวันแรก และดูเหมือนว่าการกลับมาครั้งนี้จะไม่ธรรมดา เนื่องจากล่าสุด Gareth Edwards ผู้กำกับจาก Godzilla (2014) ฉบับฮอลลีวูด ได้ออกมายกย่องให้ Godzilla Minus One เป็นภาพยนตร์สัตว์ประหลาดที่ดีที่สุดตลอดกาล

cover

ชมภาพชุดแรกจาก Godzilla Minus One หนังก็อดซิลล่าเรื่องล่าสุดจาก TOHO

Godzilla ราชาแห่งสัตว์ประหลาดกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ในภาพยนตร์ Godzilla Minus One จากสตูดิโอ TOHO ของประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนที่จะได้ไปดูราชาแห่งสัตว์ประหลาดอาละวาดในโรงภาพยนตร์

cover

ญี่ปุ่นกลับมาแล้ว! ชมตัวอย่างแรกของ Godzilla Minus One หนังก็อดซิลล่าเรื่องล่าสุดจากค่าย TOHO

หลังจากตัวละครอันโด่งดังอย่าง Godzilla ได้ไปโลดแล่นในฮอลลีวูดมานานหลายปี ตอนนี้ต้นฉบับอย่าง TOHO สตูดิโอยักษฺใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งกับ Godzilla Minus One ที่มีกำหนดการเปิดตัวในญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Godzilla แดนปลาดิบกลับมาอีกครั้ง! สตูดิโอ Toho ออกมาประกาศวันฉายภาพยนตร์ Godzilla เรื่องใหม่

Toho กำลังฉลองวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ Godzilla ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับได้ออกมาประกาศครั้งใหญ่ว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์หลักเรื่องต่อไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้!

ก่อนหน้า

ถัดไป