Roald Dahl's Matilda the Musical
0
0
0

Roald Dahl's Matilda the Musical

มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล

PG
117 นาที
25/11/2022
คอเมดี้ |ครอบครัว |แฟนตาซี
Meet the exception to the rules.

พบกับมาทิลด้า เด็กหญิงผู้น่าทึ่ง ที่ทั้งฉลาดหลักแหลมและมีจินตนาการที่เฉียบคมกล้ายืนหยัดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเอง จนนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แสนมหัศจรรย์

Roald Dahl

Roald Dahl

นวนิยาย

Matthew Warchus

Matthew Warchus

ผู้กำกับ

Dennis Kelly

Dennis Kelly

บทภาพยนตร์

cover

Emma Thompson เปิดเผยถึงการได้รับบาดเจ็บในขณะถ่ายทำ Matilda the Musical ของ Netflix

Roald Dahl’s Matilda the Musical อีกหนึ่งผลงานที่กำลังจะเข้าฉายส่งท้ายปลายปีของ Netflix กับเรื่องราวเหนือจินตนาการที่เต็มไปด้วยความสนุกที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ทว่าเบื้องหลังการถ่ายทำนั้น ต้องทำให้ Emma Thompson ผู้รับบทเป็น Miss Trunchbull ได้รับบาดเจ็บ จนทำให้เธอรู้สึกว่าเธอ “ไม่แข็งแกร่งอีกต่อไป”

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่เรื่อง Roald Dahl’s Matilda The Musical เผยให้เห็นนักเรียนหัวขบถตัวน้อยสุดน่ารักและอำนาจเผด็จการของ Miss Trunchbull ที่รับบทโดย Emma Thompson

Roald Dahl’s Matilda The Musical ภาพยนตร์มิวสิคัลของ Netflix ที่จะสตรีมในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับการดัดแปลงเรื่องราวมาสู่หน้าจอ ซึ่งนำแสดงโดย Lashana Lynch ในบท Miss Honey, Emma Thompson ในบท Miss Trunchbull และ Alisha Weir ในบท Matilda Wormwood

cover

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน (London Film Festival) เพิ่มไลน์อัพใหม่แบบจัดเต็ม..เพียบไปด้วยภาพยนตร์สุดคลู!

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน (London Film Festival) ทำการเพิ่ม The Whale, Bardo, My Policeman, Decision to Leave, White Noise, The Son และ Banshees of Inisherin อยู่ในไลน์อัพใหม่ของเทศกาลประจำปี 2022 นี้ในชื่อ “BFI London Film Festival 2022”

cover

ชมตัวอย่าง Roald Dahl’s Matilda the Musical ภาพยนตร์ละครเพลงจากสาวน้อยพลังวิเศษ Matilda

Netflix ได้หยิบยกนิยายของ Roald Dahl มาเล่าในเรื่อง Roald Dahl’s Matilda the Musical ที่จะถูกนำมาถ่ายทอดเป็นละครเพลงร็อกผ่านการกำกับของ Tony และ Olivier ว่าด้วยเรื่องราวของ Matilda (รับบทโดย Alisha Weir) สาวน้อยนักเรียนที่มีความสามารถล้นเหลืออันเนื่องมาจากแรงบันดาลใจในตัวของ Miss Honey (รับบทโดย Lashana Lynch) ที่ได้คอยช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุน Matilda

ก่อนหน้า

ถัดไป