My Name Is Loh Kiwan
0
0
0

My Name Is Loh Kiwan

ผมชื่อโรกีวาน

R
134 นาที
19/2/2024
ดราม่า |โรแมนติก
I have decided to survive in this land.

หลังหลบหนีออกจากเกาหลีเหนือ โรกีวานต้องดิ้นรนเพื่อยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียม ซึ่งทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวผู้ซึมเศร้าที่สูญสิ้นความหวังในชีวิต

Kim Hee-jin

Kim Hee-jin

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

JOH

Jo Hae-jin

นวนิยาย

cover

เตรียมน้ำตาร่วงในตัวอย่าง ผมชื่อโรกีวาน (My Name is Loh Kiwan) หนังเกาหลีสุดดราม่าที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ และ ชเวซองอึน

“อีกคนอยากอยู่ แต่อีกคนอยากตาย” เตรียมพบกับเรื่องราวอันสุดขมขื่นของสองหนุ่มสาวผู้สู้ชีวิตใน ผมชื่อโรกีวาน (My Name is Loh Kiwan) ภาพยนตร์เกาหลีดราม่าสุดเข้มข้นผลงานจากทาง Netflix ที่จะนำแสดงโดยพระเอกหนุ่มเจ้าบทบาท ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนักแสดงสาวหน้าใหม่ ชเวซองอึน (Choi Sung Eun) โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 1 มีนาคมนี้

cover

ยืนยัน! Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Jo Han Chul และ Lee Il Hwa จะเข้าร่วมแสดงใน My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด

Song Joong Ki เตรียมตัวสำหรับ My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ โดยสร้างมาจากนิยายของ Jo Hae Jin ที่มีชื่อว่า I Met Loh Kiwan ว่าด้วยเรื่องราวของการพบเจอ พลัดพราก และความรักของผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ Loh Kiwan ที่เดินทางมาถึง ในเบลเยียมด้วยความหวังสุดท้าย Marie หญิงสาวผู้ไร้ซึ่งเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ

cover

ข่าวดี! Song Joong Ki อาจนำแสดงใน Ro Ki Wan ภาพยนตร์เรื่องใหม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ได้มีข่าวจากทาง JTBC News รายงานออกมาว่าหนุ่ม Song Joong Ki จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Ro Ki Wan ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงก็ได้ออกมาประกาศว่า “ในขณะนี้ Song Joong Ki กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอและอาจจะมีข่าวดีสำหรับ Ro Ki Wan

ก่อนหน้า

ถัดไป