ข่าวดี! Song Joong Ki อาจนำแสดงใน Ro Ki Wan ภาพยนตร์เรื่องใหม่

dummy (3)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ได้มีข่าวจากทาง JTBC News รายงานออกมาว่าหนุ่ม Song Joong Ki จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Ro Ki Wan ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงก็ได้ออกมาประกาศว่า “ในขณะนี้ Song Joong Ki กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอและอาจจะมีข่าวดีสำหรับ Ro Ki Wan” ซึ่งก็นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับการกลับมาแสดงในครั้งนี้หลังจากที่ห่างหายไปนานของเขามีงานเข้าอย่างแน่นเอี๊ยด แฟนๆ ก็จะได้หายคิดถึงพร้อมเตรียมชมผลงานเรื่องใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงของเขา

Ro Ki Wan เป็นนิยายของ Jo Hae Jin ที่มีชื่อว่า I Met Ro Ki Wan (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มจากทางเหนือใน Hamgyong ที่มีชื่อว่า Ro Ki Wan เขาลักลอบนำของจากเบลเยียมเข้ามาในประเทศและก็มีนักเขียนจากรายการโทรทัศน์ได้พยายามเข้าไปตามติดชีวิตของเขา ซึ่ง Song Joong Ki กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทของไส้ศึกชาวเกาหลีเหนือ ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2017 ก็เคยมีข่าวลืออกมาแล้วว่าเขาจะได้แสดงในเรื่องนี้ แต่ทาง Blossom Entertainment ก็ได้ออกมาปฏิเสธในขณะนั้น

นอกจากนี้หนุ่ม Song Joong Ki ก็ยังได้รับการเสนอให้เข้าแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran ซึ่งก็ได้มีการยืนยันตกลงอ่านบทกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังรวมไปถึงผลงานเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้กับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Name Is Loh Kiwan

ผมชื่อโรกีวาน

Feb 19, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้