ยืนยัน! Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Jo Han Chul และ Lee Il Hwa จะเข้าร่วมแสดงใน My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด

dummy (8)

Song Joong Ki เตรียมตัวสำหรับ My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ โดยสร้างมาจากนิยายของ Jo Hae Jin ที่มีชื่อว่า I Met Loh Kiwan ว่าด้วยเรื่องราวของการพบเจอ พลัดพราก และความรักของผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ Loh Kiwan ที่เดินทางมาถึง ในเบลเยียมด้วยความหวังสุดท้าย Marie หญิงสาวผู้ไร้ซึ่งเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ

Song Joong Ki จะรับบทเป็น Loh Kiwan ชายหนุ่มผู้สู้ชีวิตที่พยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้สถานะผู้ลี้ภัยในเบลเยียม ดินแดนต่างประเทศที่เขาเดินทางไปโดยที่ไร้ซึ่งชื่อเสียงเรียงนาม

ในขณะที่ Choi Sung Eun จะรับบทเป็น Marie หญิงสาวผู้ไร้ซึ่งเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ เธอก็เกิดตกหลุมรัก Loh Kiwan หลังจากการพบกันครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้เอง Choi Sung Eun เธอเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Start-Up, The Sound of Magic และ Gentleman

นอกจากนี้ยังมี Jo Han Chul จะเข้าร่วมแสดงกับ Song Jong Ki หลังจากที่ทั้งคู่เคยได้แสดงด้วยกันในเรื่อง Reborn Rich (2022) รวมถึงเขาเองก็ยังเคยแสดงในเรื่อง The Sound of Magic (2022) กับ Choi Sung Eun อีกด้วย ซึ่ง Jo Han Chul จะรับบทเป็น Yoon Sung พ่อของ Marie ส่วน Kim Sung Ryung จะรับบทเป็น Ok Hee คนที่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Loh Kiwan ต้องเดินทางไปยังเบลเยียม

Lee Il Hwa จะรับบทเป็น Jung Joo แม่ของ Marie ในขณะที่ Lee Sang Hee จะรับบทเป็น Sun Joo ผู้อพยกชาวเกาหลีที่ ดLoh Kiwan พบในโรงงานที่เบลเยียม สุดท้ายคือ Seo Hyun Woo จะรับบทเป็น Eun Chul ลุงของ Loh Kiwan

โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Name Is Loh Kiwan

ผมชื่อโรกีวาน

Feb 19, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้