Hopeless
0
0
0

Hopeless

คน/จน/ตรอก

123 นาที
11/10/2023
อาชญากรรม |ดราม่า
Hope is nowhere to be found.

ยอนยู เป็นเด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีที่เติบโตมาในเมืองแห่งหนึ่ง และไม่เคยออกไปจากที่นี่เลย ในขณะที่ต้องทนกับการใช้ความรุนแรกจากพ่อเลี้ยงของเขา เขาก็เริ่มเก็บเงินด้วยความหวังที่จะย้ายไปอยู่ที่เนเธอร์แลนด์กับผู้เป็นแม่ ส่วน ชียอน เป็นอีกชายหนุ่มอีกหนึ่งคนที่เกิดและโตมาในเมืองแห่งนี้ โดยตอนนี้เขาเป็นเจ้านายระดับกลางขององค์กรอาชญากรรมแห่งหนึ่ง โดยเข้าเรียนมาตั้งแต่วัยเยาว์ว่าโลกนี้คือนรก และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อหลุดพ้นจากมัน

Kim Chang-hoon

Kim Chang-hoon

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

cover

นักสู้ที่ไม่ยอมแพ้! Hong Sa Bin, Song Joong Ki และ BIBI ในภาพนิ่งของภาพยนตร์นัวร์เรื่องใหม่ Hopeless

Hopeless ภาพยนตร์นัวร์เรื่องใหม่ปล่อยภาพนิ่งที่เป็นการจับสถานการณ์ที่ตึงเครียดของ Yeon Gyu รับบทโดย Hong Sa Bin, Chi Geon รับบทโดย Song Joong Ki และ Ha Yan รับบทโดย BIBI ซึ่ง Yeon Gyu เป็นเพียงเด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ไร้ที่พึ่ง เขาขี่มอร์เตอร์ไซค์อย่างอันตรายพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยแผล กับสายตาที่จริงจังและเครียด

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Hopeless และ Project:Silence สองภาพยนตร์เกาหลีที่จะเข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้

ล่าสุด! Hopeless และ Project:Silence ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาใหม่ ก่อนเข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes International Film Festival) ครั้งที่ 76 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยจะถูกเชิญให้เข้าร่วมในหมวดหมู่ Un Certain Regard และ Midnight Screening ตามลำดับ

cover

ภาพยนตร์นัวร์เรื่องใหม่! Song Joong Ki และ Hong Sa Bin พบกันในโลกแห่งความสิ้นหวังบนโปสเตอร์ใหม่

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้เป็นภาพของชาย 2 คน Yeon Gyu อายุ 18 ปี ที่ไม่มีที่พึ่งพิง และ Chi Geon ช่ายหนุ่มที่ใช้ชีวิตในแบบของเขาเอง พวกเขายืนอยู่หน้าทะเลสาบที่ไหนสักแห่ง และมองไกลออกไปจากจุดที่ยืนอยู่สื่อให้เห็นถึงความสิ้นหวังที่พวกเขาต้องเผชิญ

cover

เหล่านักแสดงจาก Hopeless ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้

Song Joong Ki และเหล่านักแสดงจาก Hopeless ภาพยนตร์ดราม่าของผู้กำกับ Kim Chang Hoon ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงาน Un Certain Regard ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes International Film Festival) ปีนี้ หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาเมื่อวันศุกร์ผ่านมา

cover

ภาพยนตร์เกาหลี 2 เรื่องได้ถูกรับเชิญให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76!

ภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ถูกรับเชิญจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76 ได้แก่เรื่อง Hopeless แสดงนำโดย Song Joong Ki และ Cobweb นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่สุดเก๋าอย่าง Song Kang Ho

cover

ยืนยัน! Song Joong Ki จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran โดยไม่รับค่าตัว

ข่าวสำหรับแฟนๆ ล่าสุดทาง HISTORY D&C บริษัททางต้นสังกัดของหนุ่ม Song Joong Ki ได้ออกมายืนยันว่า Song Joong Ki จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran (ชื่อภาษาโรมัน) โดยเขาจะไม่รับเงินสำหรับค่าตัวในการแสดงครั้งนี้เพื่อสนับสนุนผลงานศิลปะคุณภาพสำหรับโปรเจกต์นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป