ยืนยัน! Song Joong Ki จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran โดยไม่รับค่าตัว

ข่าวสำหรับแฟนๆ ล่าสุดทาง HISTORY D&C บริษัททางต้นสังกัดของหนุ่ม Song Joong Ki ได้ออกมายืนยันว่า Song Joong Ki จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran (ชื่อภาษาโรมัน) โดยเขาจะไม่รับเงินสำหรับค่าตัวในการแสดงครั้งนี้เพื่อสนับสนุนผลงานศิลปะคุณภาพสำหรับโปรเจกต์นี้

Song-Joong-Ki-2

Hwaran ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Yeon Gyu (รับบทโดย Hong Sa Bin) เขาต้องการจะหลบหนีจากความจริงอันโหดร้าย แต่เมื่อเขาได้พบกับ Chi Geon (รับบทโดย Song Joong Ki) ผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง ทั้งคู่ก็ได้ร่วมออกเดินทางไปด้วยในโลกที่แสนอันตราย ซึ่ง BIBI ก็จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ HISTORY D&C บริษัทต้นสังกัดของหนุ่ม Song Joong Ki ด้วย โดยทางต้นสังกัดยังออกมายืนยันอีกว่าการที่บริษัทเข้ามาร่วมอำนวยการสร้างในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการที่ Song Joong Ki ไม่รับค่าตัวสำหรับการแสดงในครั้งนี้
เขาได้บอกว่า

ผมมีความสุขที่ได้ร่วมแสดงใน Hwaran มันคือโปรเจกต์ที่จะเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกแปลกใหม่มากๆ ผมตั้งหน้าตั้งรอที่จะได้มีส่วนร่วมและถ่ายทอดแพชชันอันแรงกล้าที่ผมจะร่วมสร้างขึ้นมากับทั้งผู้กำกับและนักแสดงคนอื่นๆ

Hwaran

ในขณะนี้ Song Joong Ki กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Chaebol Family’s Youngest Son (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ของช่อง JTBC ที่น่าติดตามเช่นเดียวกัน

โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hopeless

คน/จน/ตรอก

Oct 11, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้