All Jacked Up and Full of Worms
0
0
0

All Jacked Up and Full of Worms

72 นาที
16/7/2022
สยองขวัญ |คอเมดี้

A maintenance man for a seedy motel embarks on a path of self-destruction through the alleyways of Chicago after he discovers a hidden stash of powerful hallucinogenic worms.

ALE

Alex Phillips

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

มาแล้ว! All Jacked Up and Full of Worms เข้าฉายแล้วที่ Screambox

หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน ก็ได้เวลาไปสัมผัสความแปลกแล้วใน All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดอินดี้ของ Alex Phillips ได้เข้าฉายที่ Screambox เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! นอกจากนี้ก็ยังได้มีให้บริการบนแพลตฟอร์ม VOD อีกด้วย

cover

ชมตัวอย่างใหม่ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดกาวที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาอีกแล้ว! สำหรับ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัส โดยจะพร้อมได้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงการเข้าฉายใน SCREAMBOX และ VOD อีกด้วย

cover

All Jacked Up and Full of Worms เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ SCREAMBOX เร็วๆ นี้

All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัส ล่าสุดก็ได้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงการเข้าฉายใน SCREAMBOX และ VOD อีกด้วย

cover

ชมตัวอย่าง All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วสำหรับ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัสและยังมีการประการออกมาอีกว่าทาง Cinedigm ได้ซื้อลิขสิทธิ์และเตรียมนำเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิง SCREAMBOX ของทาง Bloody Disgusting เร็วๆ นี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัสและยังมีการประการออกมาอีกว่าทาง Cinedigm ได้ซื้อลิขสิทธิ์และเตรียมนำเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิง SCREAMBOX ของทาง Bloody Disgusting เร็วๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป