All Jacked Up and Full of Worms เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ SCREAMBOX เร็วๆ นี้

Screen-Shot-2022-09-21-at-8

All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัส ล่าสุดก็ได้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงการเข้าฉายใน SCREAMBOX และ VOD อีกด้วย

โดยได้อธิบายภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็น “ความเลวร้ายแบบใหม่ผสมผสานเข้ากับความชั่วร้ายแบบดั้งเดิม พร้อมจะบดขยี้ความตื่นเต้นและขุดนรกให้เกิดขึ้นในใต้ดินโรงภาพยนตร์” ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานซ่อมบำรุง Roscoe (รับบทโดย Phillip Andre Botello) กับการทำงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขามักจะหาวิธีแก้ไขพัฒนางานตัวเองอยู่เสมอ แต่ก็เรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ไปบังเอิญเจอกับหนอนปริศนาที่หลอนและทรงพลัง นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเขากับ (รับบทโดย Dawkins) และทั้งคู่ก็เริ่มเข้าสู่เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของเซ็กส์ ความรุนแรงก่อนจะกลายเป็นสิ่งเดียวกับความโสมม

All Jacked Up and Full of Worms ได้ Georgia Bernstein และ Ben Gojer มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และรวมไปถึงทีมนักแสดงที่มากร่วมสร้างความหลอนได้แก่

  • Trevor Dawkins จากผลงานเรื่อง Bite Radius (2016)
  • Betsey Brown จากผลงานเรื่อง The Scary of Sixty-First (2021)
  • Mike Lopez จากผลงานเรื่อง Nobody Likes You as Much as I Do (2019)
  • Noah Lepawsky จากผลงานเรื่อง Needle (2013)
  • Eva Fellows

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่นี่
แน่นอนว่าช่วงฮาโลวีนนี้ All Jacked Up และ Full of Worms จะร่วมส่งต่อความสยองใน SCREAMBOX Originals/Exclusives พร้อมกับผลงานสยองขวัญสุดฮิตเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Terrifier 2, Deep Fear, When the Screaming Starts, Story Game, Welcome to Hell, PussyCake, Pennywise: The Story of IT, Suicide Forest Village และ History of the Occult

ชมตัวอย่างด้านล่าง

worms_w-bb-and-laurels

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้