ชมตัวอย่าง All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วสำหรับ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัสและยังมีการประการออกมาอีกว่าทาง Cinedigm ได้ซื้อลิขสิทธิ์และเตรียมนำเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิง SCREAMBOX ของทาง Bloody Disgusting เร็วๆ นี้

maxresdefault

และล่าสุดนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยได้อธิบายว่าเป็น “ความเลวร้ายแบบใหม่ผสมผสานเข้ากับความชั่วร้ายแบบดั้งเดิม พร้อมจะบดขยี้ความตื่นเต้นและขุดนรกให้เกิดขึ้นในใต้ดินโรงภาพยนตร์”

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานซ่อมบำรุง Roscoe (รับบทโดย Phillip Andre Botello) กับการทำงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขามักจะหาวิธีแก้ไขพัฒนางานตัวเองอยู่เสมอ แต่ก็เรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ไปบังเอิญเจอกับหนอนปริศนาที่หลอนและทรงพลัง นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเขากับ (รับบทโดย Dawkins) และทั้งคู่ก็เริ่มเข้าสู่เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของเซ็กส์ ความรุนแรงก่อนจะกลายเป็นสิ่งเดียวกับความโสมม

All Jacked Up and Full of Worms ได้ Georgia Bernstein และ Ben Gojer มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และรวมไปถึงทีมนักแสดงที่มากร่วมสร้างความหลอนได้แก่

  • Trevor Dawkins จากผลงานเรื่อง Bite Radius (2016)
  • Betsey Brown จากผลงานเรื่อง The Scary of Sixty-First (2021)
  • Mike Lopez จากผลงานเรื่อง Nobody Likes You as Much as I Do (2019)
  • Noah Lepawsky จากผลงานเรื่อง Needle (2013)
  • Eva Fellows

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่นี่

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้