Irish Wish
0
0
0

Irish Wish

ฝันรักไอร์แลนด์

PG
94 นาที
14/3/2024
คอเมดี้ |โรแมนติก |แฟนตาซี
Be careful who you wish for.

อีกไม่กี่วันหนุ่มในฝันของแมดดี้ก็จะแต่งงานกับเพื่อนรักของเธอ แต่หลังอธิษฐานขอรักแท้กับหินโบราณในไอร์แลนด์ โชคชะตาของแมดดี้ก็พลิกผันไปอย่างน่าอัศจรรย์

Janeen Damian

Janeen Damian

ผู้กำกับ

KIR

Kirsten Hansen

นักเขียน

cover

รวมรายชื่อหนังและซีรีส์ใหม่ที่จะเข้าฉายบน Netflix ในเดือนมีนาคม 2024

โปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับเดือนมีนาคมที่กำลังจะเข้ามาถึงด้วยเหล่าบรรดาหนังและซีรีส์ใหม่ไฟแรงที่กำลังจะมามอบความสุขให้กับผู้ชมแบบรัวๆ ตลอดทั้งเดือนบน Netflix พร้อมนำโดย Damsel หนังแฟนตาซีสุดแอ็กชั่นของสาวน้อย Millie Bobby Brown รวมถึงเรื่องราวความรักสุดปั่นป่วนใน Irish Wish ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวตัวแม่ Lindsay Lohan และอีกมากมายที่บอกเลยว่าสนุกแน่นอน

cover

ชมตัวอย่าง Irish Wish หนังรอมคอมจาก Netflix ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวตัวแม่ Lindsay Lohan

จะเป็นอย่างไรเมื่อเพื่อนเจ้าสาวอยากกลายเป็นเจ้าสาวตัวจริงขึ้นมาซะงั้น?! Lindsay Lohan ตัวแม่หนังรอมคอมก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวความรักสุดป่วนชวนปวดหัวใน Irish Wish ผลงานเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำจิ้มก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้

cover

ชมโปสเตอร์แรกของ Irish Wish หนังรอมคอมเรื่องใหม่ของ Lindsay Lohan ที่จะเปิดตัวทาง Netflix

Lindsay Lohan นักแสดงสาวเจ้าแม่แนวโรแมนติกคอเมดี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาพยนตร์เรื่อง Irish Wish ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในเดือนมีนาคมนี้ โดยล่าสุด Lohan ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป