ชมโปสเตอร์แรกของ Irish Wish หนังรอมคอมเรื่องใหม่ของ Lindsay Lohan ที่จะเปิดตัวทาง Netflix

Lindsay Lohan นักแสดงสาวเจ้าแม่แนวโรแมนติกคอเมดี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาพยนตร์เรื่อง Irish Wish ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในเดือนมีนาคมนี้ โดยล่าสุด Lohan ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

ล่าสุด Lindsay Lohan ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอออกมาโพสต์ภาพโปสเตอร์แรกของ Irish Wish ที่เธอจะรับบทนำ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ โดยเธอจะได้รับบทนำร่วมกับ Ed Speleers จาก Eragon (2006) และ Alexander Vlahos จากซีรีส์ Versailles กำกับโดย Janeen Damian ผู้กำกับที่เพิ่งร่วมงานกับ Lohan ไปใน Falling for Christmas (2022) แต่นอกจากจะโพสต์ภาพโปสเตอร์แรกออกมาแล้วนั้น Lohan ยังได้เปิดเผยอีกว่าตัวอย่างแรกของ Irish Wish จะถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์หน้า โดยเธอได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า

ฉันตื่นเต้นมากที่ได้แชร์โปสเตอร์ของ Irish Wish กับพวกคุณ และตั้งตารอตัวอย่างที่จะปล่อยออกมาในสัปดาห์หน้าได้เลย! ☘️💝😉

Irish Wish ที่กำลังจะมาถึงนี้จะติดตามเรื่องราวของ Maddie (รับบทโดย Lindsay Lohan) สาวผู้โชคร้ายเมื่อแฟนหนุ่มของเธอดันไปหมั้นหมายกับเพื่อนสนิทของเธอ เธอตัดสินใจหนีจากการเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของพวกเขาในไอร์แลนด์ และหลายวันก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน Maddie ได้อธิษฐานขอความรักที่แท้จริง ก่อนจะตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองกลายเป็นเจ้าสาว ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราววุ่นๆ ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องรอรับชมพร้อมกันตอนที่ภาพยนตร์เปิดตัว

Irish Wish มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Irish Wish

ฝันรักไอร์แลนด์

Mar 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้