ชมตัวอย่าง Irish Wish หนังรอมคอมจาก Netflix ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวตัวแม่ Lindsay Lohan

จะเป็นอย่างไรเมื่อเพื่อนเจ้าสาวอยากกลายเป็นเจ้าสาวตัวจริงขึ้นมาซะงั้น?! Lindsay Lohan ตัวแม่หนังรอมคอมก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวความรักสุดป่วนชวนปวดหัวใน Irish Wish ผลงานเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำจิ้มก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้

Irish Wish-Netflix-Lindsay Lohan

Irish Wish-Netflix-Lindsay Lohan-1

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Maddie Kelly (รับบทโดย Lindsay Lohan) หญิงสาวที่ต้องมาร่วมงานแต่งงานในฐานะเพื่อนเจ้าสาวของเพื่อนสนิทและเจ้าบ่าวก็คือ Paul Kennedy (รับบทโดย Alexander Vlahos) ชายผู้เป็นสุดที่รักของเธอ ด้วยความเศร้าใจนี้เธอจึงได้ไปอธิษฐานเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขาแทน อันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดวุ่นวายนี้เมื่อเธอดันตื่นมาแล้วพบว่าเธอได้แต่งงานกับเขาจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Janeen Damian และเขียนบทโดย Kirsten Hansen พร้อมกับได้โปรดิวเซอร์อย่าง Brad Krevoy และ Michael Damian นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ed Speleers, Alexander Vlahos, Ayesha Curry, Elizabeth Tan และ Jacinta Mulcahy

สำหรับใครเป็นแฟนคอหนังรอมคอมก็คงน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสาว Lindsay Lohan ที่โผล่อยู่ในผลงานฮิตๆ หลายเรื่อง ซึ่งใน Irish Wish ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความรักสุดโรแมนติกที่กลายเป็นความท้าทายใหม่ของนักแสดงสาวคนนี้ โดยเธอได้เผยว่า

Maddie (ชื่อตัวละครในเรื่อง) เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่กำลังจะออกเดินทางไปเผชิญหน้ากับโลกใบใหญ่นี้ ฉันตั้งใจจะปลุกปั้นเธอให้มีความมั่นใจมากขึ้นและค่อยๆ เติบโตไปตลอดทั้งเรื่องจนท้ายที่สุดเธอก็ได้กลายเป็นตัวเธอได้อย่างมั่นใจ ซึ่งสิ่งสำคัญคือเราต้องรักและรู้คุณค่าของตัวเอง ถ้าคุณรู้ว่าคุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีก็จงลงมือคว้ามันเอามาให้ได้

Irish Wish 15 มีนาคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Irish Wish-Netflix-Lindsay Lohan-2

ที่มา: Netflix,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Irish Wish

ฝันรักไอร์แลนด์

Mar 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้