Talk to Me
3
0
1

Talk to Me

จับ มือ ผี

R
95 นาที
26/7/2023
สยองขวัญ
You call. They'll answer.

เมื่อกลุ่มเพื่อนได้ค้นพบวิธีปลุกวิญญาณด้วยการใช้มือของซากศพ พวกเขาและเธอจึงเสพติดความตื่นเต้นนี้ จนกระทั่งคนหนึ่งในกลุ่มได้ไปไกลเกินกว่าที่ควร และปลดปล่อยพลังเหนือธรรมชาติอันน่าสะพรึงกลัวออกมา

Michael Philippou

Michael Philippou

ผู้กำกับ

Danny Philippou

Danny Philippou

ผู้กำกับ, นักเขียน

BIL

Bill Hinzman

นักเขียน

cover

Sophie Wilde ยอมรับว่าเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับมาในภาคต่อของ Talk to Me หรือไม่

Talk to Me ของผู้กำกับ 2 พี่น้องฝาแฝด Danny Philippou และ Michael Philippou ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดจนได้ไปต่อในภาคที่ 2 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา ล่าสุด Sophie Wilde นักแสดงนำจากภาคแรกได้ออกมายอมรับว่าเธอเองก็ยังไม่รู้และไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับภาคต่อเลย

cover

ได้ไปต่อ! A24 ออกมาประกาศสร้างภาคต่อของ Talk to Me อย่างเป็นทางการ หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวในอเมริกา

Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดจาก A24 ได้เปิดตัวในอเมริกาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของ A24 ด้วยเหตุนี้ล่าสุดทางสตูดิโอจึงได้ออกมายืนยันแล้วว่า Talk to Me จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

cover

ผู้กำกับจาก Talk to Me เผยว่าเขาเองก็อยากสร้างภาคต่อเหมือนกันหากมีโอกาส

ตอนนี้ค่ายหนังอินดี้อย่าง A24 กำลังกวาดความสำเร็จครั้งใหม่กับ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่เปิดตัวอย่างสวยงามในอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำเงินในช่วง 3 วันแรกไปมากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนๆ บางส่วนออกมาตั้งคำถามว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อตามออกมาหรือไม่ และดูเหมือนว่าจะมีโอกาสอยู่ไม่น้อย เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมากล่าวว่าเขาเองก็สนใจที่จะสร้างภาคต่อเช่นกัน

cover

มาแรง! Talk to Me ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของค่าย A24

ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างพากันพูดถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Barbie และ Oppenheimer แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีภาพยนตร์ฟอร์มเล็กอีกเรื่องหนึ่งที่มาแรงไม่แพ้กัน ได้แก่ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดจากสตูดิโออินดี้อย่าง A24 ซึ่งเปิดตัวได้ดีในอเมริกาด้วยการกวาดรายได้ไปมากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

cover

ชมตัวอย่าง Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากทาง A24 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

สัมผัสความหลอนใน Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่โด่งดังที่สุดในซันแดนซ์จากทาง A24 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Danny และ Michael Philippou ว่าด้วยเรื่องราวของสิ่งลี้ลับสุดน่าสะพรึงกลัว โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ข่าวดี! A24 ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

สุดปัง! A24 เข้าซื้อลิขสิทธิ์ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่ถูกพูดถึงเยอะที่สุดจากในซันแดนซ์ โดยมีกำหนดการฉายในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ด้วย! ดังนั้นแฟนๆ หนังสายสยองขวัญโปรดอดใจรออีกไม่นานก็จะได้สัมผัสความสยองแบบฉบับ A24 กันเร็วๆ นี้

cover

รอลุ้นข่าวดี! A24 อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของเข้าซื้อลิขสิทธิ์ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์

รอลุ้นข่าวดี! ได้มีข่าวออกมาล่าสุดแล้วว่า A24 กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาครั้งสุดท้ายเพื่อซื้อลิขสิทธิ์ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่โดดเด่นจากในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ โดยมีกำหนดการฉายในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ด้วย! ดังนั้นแฟนๆ หนังสายสยองขวัญโปรดอดใจรออีกไม่นานก็จะได้สัมผัสความสยองแบบฉบับ A24 กันเร็วๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป