ผู้กำกับจาก Talk to Me เผยว่าเขาเองก็อยากสร้างภาคต่อเหมือนกันหากมีโอกาส

ตอนนี้ค่ายหนังอินดี้อย่าง A24 กำลังกวาดความสำเร็จครั้งใหม่กับ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่เปิดตัวอย่างสวยงามในอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำเงินในช่วง 3 วันแรกไปมากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนๆ บางส่วนออกมาตั้งคำถามว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อตามออกมาหรือไม่ และดูเหมือนว่าจะมีโอกาสอยู่ไม่น้อย เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมากล่าวว่าเขาเองก็สนใจที่จะสร้างภาคต่อเช่นกัน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Danny Philippou และ Michael Philippou สองพี่น้องผู้กำกับจาก Talk to Me ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Hollywood Reporter เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ และในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับทั้ง 2 ก็ได้ถูกถามว่าพวกเขามีความสนใจที่จะกำกับในภาคต่อหรือไม่หากมีการสร้างภาคต่อตามออกมา ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่าพวกเขาสนใจ โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Danny Philippou: ส่วนหนึ่งของผมมันเหมือนกับว่า ‘ใช่ อาจจะเสร็จแล้ว’ แต่ส่วนอื่นๆ ของผมก็แบบ ‘โอ้พระเจ้า ขอภาคต่อให้ผมด้วย’ ผมมีฉากเหล่านี้ในหัวที่ทำให้ผมคิดว่า ‘โอ้พระเจ้า ผมอยากถ่ายสิ่งนี้มาก นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยมีมา’ ดังนั้น ถ้า A24 มาหาผมและพูดว่า ‘คุณรู้อะไรไหม เราต้องการภาคต่อ’ ผมก็คงทนไม่ได้ ผมอยากจะทำมันเหลือเกิน

Michael Philippou: ผมเดาว่าคำถามคือ ‘คุณจะสานต่อเรื่องราวเกี่ยวกับ Mia และตัวละครเหล่านั้น หรือคุณจะไปยังส่วนอื่นของโลก’ ใช่ไหม? นั่นคือเรื่องที่ต้องพูดคุยกัน

Talk to Me มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Talk to Me

จับ มือ ผี

Jul 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้