No Bears
0
0
0

No Bears

خرس نیست

107 นาที
6/10/2022
ดราม่า

Iranian director Jafar Panahi, who has been barred from leaving the country, arrives at a village on the Iran-Turkey border to supervise a film based on a real-life couple seeking passports to Europe being shot in Turkey, but both his stay and the production run into trouble.

Jafar Panahi

Jafar Panahi

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

Jafar Panahi นักสร้างภาพยนตร์และนักต่อต้านเผด็จการชาวอิหร่าน ถูกยกเลิกคำสั่งห้ามเดินทางแล้ว!

Jafar Panahi นักสร้างภาพยนตร์และนักเคลื่อนไหวต่อต้านเผด็จการชาวอิหร่าน ได้โพสต์ภาพกับภรรยาที่สนามบิน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคำสั่งห้ามการเดินทางอันยาวนานที่รัฐบาลอิหร่านดำเนินการกับเขามาตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนจะถูกยกเลิกแล้ว!

cover

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติรอตเทอร์ดามจะกลับมาจัดปกติในปี 2023

หลังจากเหตุการณ์โรคระบาดจึงทำให้เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติรอตเทอร์ดาม (International Film Festival Rotterdam / IFFR) ต้องจัดขึ้นในรูปแบบเสมือน (Virtual) แต่ตามรายงานล่าสุดบอกว่าเทศกาลภาพยนตร์ในเนเธอร์แลนด์นี้จะกลับมาจัดในรูปแบบปกติอีกครั้งในต้นปีหน้า

cover

ภาพยนตร์แห่งการต่อต้าน! Sideshow และ Janus Films คว้าสิทธิ์ของสหรัฐฯ ในภาพยนตร์เรื่อง No Bears ของ Jafar Panahi

Sideshow และ Janus Films คว้าสิทธิ์ทั้งหมดของสหรัฐอเมริกาในภาพยนตร์เรื่อง No Bears ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Jafar Panahi ผู้กำกับนักเคลื่อนไหวชาวอิหร่านที่ถูกจองจำอยู่ในคุก ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิสซึ่งได้รับรางวัลพิเศษจากคณะกรรมการ ทางด้าน We Like จะได้รับสิทธิ์ทั้งหมดของแคนาดา ข้อตกลงดังกล่าวได้รับการเจรจาโดย Celluloid Dreams ในนามของผู้สร้างภาพยนตร์กับ Sideshow และ Janus Films

cover

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนทำการเพิ่มภาพยนตร์เรื่อง Bones and All, Bros และ No Bears ลงในไลน์อัพปีนี้

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนครั้งที่ 66 (The 66th BFI London Film Festival) ได้เพิ่มภาพยนตร์ Bros ของ Billy Eichner และการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Luca Guadagnino เรื่อง Bones and All ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet, Taylor Russell และ Mark Rylance

ก่อนหน้า

ถัดไป