Hunt
3
0
0

Hunt

ล่าคน ปลอมคน

131 นาที
10/8/2022
แอ็กชัน |ลึกลับ |ดราม่า
สองโคตรคม หนึ่งความลับ ทั้งชาติคือเดิมพัน

หลังจากที่ผู้นำระดับสูงของเกาหลีเหนือขอลี้ภัย หัวหน้าฝ่ายกิจการต่างประเทศของหน่วยสืบราชการลับเกาหลีใต้ พัค พยองโฮ (อีจองแจ) และ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายในประเทศ คิมจองโด (จองอูซอง) ถูกมอบหมายให้ล่าตัวสายลับเกาหลีเหนือที่ได้ฉายาว่า ดงลิม ซึ่งแฝงตัวลึกอยู่ในองค์กร เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดที่อาจทำให้ทั้งประเทศสั่นคลอน สองบิ๊กแห่งองค์กรถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าหาตัวการไม่ได้พวกเขาเองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายของประธานาธิบดีเกาหลีใต้

Lee Jung-jae

Lee Jung-jae

ผู้กำกับ, นักเขียน

JOS

Jo Seung-hee

นักเขียน

cover

Lee Jung Jae และ Jung Woo Sung นำทีมนักแสดงร่วมฉลองที่ "Hunt" มีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านคน!

ตามรายงานจากทางสภาภาพยนตร์เกาหลีในวันที่ 3 กันยายน ณ เวลาประมาณ 14.30 น. ตามเวลาเกาหลี กับรายงานที่ว่า ภาพยนตร์ Hunt นั้นมียอดผู้เข้าชมภาพยนตร์มากกว่า 4 ล้านคนอย่างเป็นทางการแล้วในขณะนี้!

cover

Hunt ภาพยนตร์แอ็กชันครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ด้วยรายได้ 28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากการเข้าฉายในสัปดาห์ที่สามสำหรับ Hunt ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำก็ขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำรายได้เพิ่มอีก 2.91 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bullet Train ภาพยนตร์แอ็กชันของ Brad Pitt อยู่เพียงอันดับที่สี่เท่านั้น

cover

Magnolia Pictures ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่ภาพยนตร์เรื่อง Hunt ในอเมริกาเหนือ

ภาพยนตร์เรื่อง Hunt ได้ลงนามในลิขสิทธิ์การเผยแพร่ที่อเมริกาเหนือกับ Magnolia Pictures และจะเข้าฉายในอเมริกาเหนือช่วงเดือนธันวาคม ซึ่ง Magnolia Pictures ถือเป็นบริษัทรายใหญ่ที่นำเข้า และจัดจำหน่ายภาพยนตร์เกาหลีจำนวนมากในอเมริกาเหนือไม่ว่าจะเป็น The Host (2006), Mother (2009), I Saw the Devil (2010) เป็นต้น นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2001 บริษัทได้ค้นหาภาพยนตร์ต่างๆ มากมาย และนำเสนอแก่ผู้ชมในท้องถิ่นด้วยผลงานที่โดดเด่นมากว่า 20 ปี

cover

ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Hunt ยืนยันการเปิดตัวในอเมริกาเหนือต้นเดือนธันวาคม 2022 นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ Hunt ได้ยืนยันกำหนดการฉายโดยเซ็นสัญญาลิขสิทธิ์อเมริกาเหนือกับ Magnolia Pictures ซึ่งได้ผลิตเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมทั้งภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป