Hunt ภาพยนตร์แอ็กชันครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ด้วยรายได้ 28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Hunt-2

หลังจากการเข้าฉายในสัปดาห์ที่สามสำหรับ Hunt ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำก็ขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำรายได้เพิ่มอีก 2.91 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bullet Train ภาพยนตร์แอ็กชันของ Brad Pitt อยู่เพียงอันดับที่สี่เท่านั้น

Hunt นำแสดงโดย Lee Jung Jae นักแสดงจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Squid Game (2021) ซึ่งสำหรับสัปดาห์ที่สามของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่ารายได้ลดลงเหลือ 33% จาก 47% ในการเปิดตัว แต่ก็มีรายได้สะสมทั้งหมดอยู่ที่ 28.7 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ห้าของปีนี้และถือเป็นอันดับสามในระดับประเทศ

โดยชัยชนะของ Hunt นี้เกิดขึ้นได้เพราะช่วงนี้ไม่ได้มีผลงานใหม่ๆ ที่ปล่อยออกมามากนัก ซึ่งยอดรวมสุดสัปดาห์นี้ลดลงไปอยู่ที่ 8.82 ล้านดอลลาร์ถือว่าเป็นช่วงที่รายได้ต่ำที่สุดเป็นอันดับที่สองนับตั้งแต่ยกเลิกข้อจำกัดด้านโรคระบาดไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม

ซึ่งสำหรับที่สองก็ตกเป็นของภาพยนตร์ที่ไม่มีชื่อภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ แต่ถูกนำมาแปลว่า Six Shao ภาพยนตร์คอเมดี้จากเกาหลีที่ทำรายได้ไป 2.79 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์

Hunt-1

ส่วน Hansan: Rising Dragon ภาพยนตร์แอ็กชันฉบับย้อนยุคที่ครองอันดับสาม พร้อมกับทำรายได้เพิ่มอีก 1.08 ล้านดอลลาร์ หลังจากการเข้าฉายกว่าหนึ่งเดือนก็มีรายได้สะสมสูงถึง 53.2 ล้านดอลลาร์

Bullet Train ก็ครองอันดับที่สี่ แม้ว่า Brad Pitt จะบินตรงไปเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง ก็ยังทำรายได้เพียง 448,000 ดอลลาร์ จากการเข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์และมีรายได้จากการเปิดตัวห้าวันอยู่ที่ 907,000 ดอลลาร์

Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญของ Jordan Peele ก็ร่วงลงมาจากอันดับสามมาอยู่ที่อันดับที่ห้าในสัปดาห์ที่สอง พร้อมกับทำรายได้อยู่ที่ 383,000 ดอลลาร์และมีรายได้สะสมทั้งหมดอยู่ที่ 3.04 ล้านดอลลาร์หลังจากการเข้าฉายไป 12 วัน

ซึ่งเมื่อดูจากอันดับทั้งหมดก็จะเห็นว่าไม่มีภาพยนตร์เรื่องใดที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากเกิน 2% เลย มาดูกันที่ฝั่งแอนิเมชันกันบ้าง สำหรับ Minions: The Rise of Gru ภาพยนตร์แอนิเมชันของเจ้าตัวเหลืองก็ยังทำรายได้ไปเพียง 162,000 ดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมเป็น 16.2 ล้านดอลลาร์ และส่วน Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Asakusa Arc ภาพยนตร์แอนิเมชันจากญี่ปุ่นก็ทำรายได้ไปเพียง 84,000 ดอลลาร์และ DC League of Super Pets ทำรายได้ไป 73,000 ดอลลาร์สำหรับสามสัปดาห์สะสม 1.66 ล้านดอลลาร์

โดย The Worst Person in the World ละครศิลปะจากนอร์เวย์ก็เข้าทำรายได้อยู่ที่ 58,000 ดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์และ 85,000 ดอลลาร์ในช่วง 5 วันเปิดตัว

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hunt

ล่าคน ปลอมคน

Aug 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้