ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Hunt ยืนยันการเปิดตัวในอเมริกาเหนือต้นเดือนธันวาคม 2022 นี้

ภาพยนตร์เรื่อง Hunt จะเข้าฉายในอเมริกาเหนือช่วงเดือนธันวาคม 2022 นี้

Screen Shot 2565-08-18 at 12

เมื่อเร็วๆ นี้ Hunt ได้ยืนยันกำหนดการฉายโดยเซ็นสัญญาลิขสิทธิ์อเมริกาเหนือกับ Magnolia Pictures ซึ่งได้ผลิตเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมทั้งภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ด้วย

Magnolia Pictures เป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่เจ้าหนึ่งที่นำเข้า และจัดจำหน่ายภาพยนตร์เกาหลี เช่น Monster (2014), Mother (2009) และ I Saw the Devil (2010) ซึ่งภาพยนตร์เหล่านี้ล้วนเป็นที่ยอมรับในผลงานทั้งในเกาหลีและต่างประเทศในขณะที่กำลังออกฉาย และนำเสนอผลงานต่างๆ ให้กับผู้ชมชาวอเมริกาเหนือ

ในปี 2011 ภาพยนตร์เรื่อง Melancholia ซึ่งจัดจำหน่ายโดย Magnolia Pictures ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันในเทศกาลภาพยนตร์เมือง Cannes ครั้งที่ 64 และเทศกาลภาพยนตร์ Sitges Film ครั้งที่ 44 ซึ่งได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ยังมี The Square และ A Family ซึ่งเผยแพร่ในปี 2017 และปี 2018 ก็ได้รับรางวัล Palme d’Or ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 70 และเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 71 ตามลำดับ

Eamonn Bowles CEO ของ Magnolia Pictures กล่าวว่า

ผู้กำกับ Lee Jung-jae ได้นำเสนอภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ฉากแอ็กชันที่ดีที่สุดที่สร้างในภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถรับประกันความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

เขากล่าวถึงสาเหตุที่ว่าทำไมเขาถึงเลือกภาพยนตร์เรื่อง Hunt ไปยังส่วนของ Midnight Screening ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 75 Hunt ซึ่งได้รับความสนใจจากทั่วโลกหลังจากได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่สำคัญเช่นเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตครั้งที่ 47 และ Fantastic Fest 2022 ได้ลงนาม สัญญาลิขสิทธิ์กับ Magnolia Pictures และข่าวของการเปิดตัวในอเมริกาเหนือก็กำลังได้รับการถ่ายทอดและความสนใจมากขึ้นโดยมุ่งเน้นไปที่การย้ายระดับโลกที่จะเปิดตัวในอนาคต

Hunt เป็นภาพยนตร์แอ็กชันจารกรรมที่ตัวแทน INS มีความสงสัยซึ่งกันและกัน ในการค้นหาสายลับที่ซ่อนตัวอยู่ในองค์กร ซีรีส์แอ็กชันสายลับนี้ถูกเปิดเผยเมื่อ Park Pyong-ho และ Kim Jeong-do ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ใหญ่กว่านั้นที่เรียกว่า ปฏิบัติการลอบสังหารครั้งแรกของเกาหลี ซึ่งเปิดตัวในเกาหลีไปแล้วเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา และมียอดผู้ชมตัวอย่างทะลุ 2 ล้านคนทั่วโลกภายใน 1 สัปดาห์ ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างซับไทยได้จากลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: SBS
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hunt

ล่าคน ปลอมคน

Aug 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้