Slumberland
1
0
0

Slumberland

สลัมเบอร์แลนด์

PG
117 นาที
18/11/2022
ครอบครัว |แฟนตาซี |คอเมดี้
Every adventure begins with a dream.

เด็กสาวคนหนึ่ง (มาร์โลว์ บาร์คลีย์) ค้นพบแผนที่ลับสู่โลกแห่งความฝันของสลัมเบอร์แลนด์ เธอจึงเดินทางข้ามความฝันและหนีจากฝันร้ายด้วยความช่วยเหลือของคนนอกกฎหมายสุดแปลก (เจสัน มอโมอา) พร้อมความหวังที่จะได้พบพ่อที่จากไปอีกครั้ง

Francis Lawrence

Francis Lawrence

ผู้กำกับ

DAV

David Guion

บทภาพยนตร์

MIC

Michael Handelman

บทภาพยนตร์

Winsor McCay

Winsor McCay

ตัวละคร

cover

Slumberland ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Jason Momoa ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix ใน 67 ประเทศทั่วโลก หลังการเปิดตัวเพียง 3 วัน

Jason Momoa เพิ่งเปิดตัว Slumberland ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาทาง Netflix ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และหลังจากการเปิดตัวเพียง 3 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 บน Netflix ใน 67 ประเทศทั่วโลก

cover

คลิปใหม่ล่าสุดของ Jason Momoa ในชุดสูทสีทองพร้อมเล่ากฎของความจริงในภาพยนตร์สุดแฟนตาซี Slumberland

เปิดตัวระหว่างงาน Tudum: A Netflix Global Fan Event เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2022 คลิปใหม่ของ Slumberland (2022) เผยให้เห็นนักแสดงจาก Aquaman (2018) เดินเข้ามาในอาคารที่ดูธรรมดาพร้อมกับตัวละครของ Barkley “เมื่อเราผ่านประตูนี้ไปแล้ว ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป” Momoa กล่าว จากนั้นทั้งสองก็เดินเข้าไปแล้วความเป็นจริงที่ก็เริ่มแปรเปลี่ยน กลายเป็นเสื้อผ้าหรูหราพร้อมโบว์สีชมพูขนาดใหญ่ สิ่งต่างๆ รอบตัวถูกทำลายแตกต่างออกไปจากโลกที่พวกเขาจากมา

cover

[ซับไทย] ตัวอย่าง Slumberland ของ Netflix เผยให้เห็น Jason Momoa ในฐานะคนนอกกฎหมายสุดแปลก! ในโลกแห่งความฝัน

Netflix เตรียมพร้อมสำหรับการถล่มทลายครั้งใหญ่… ด้วยการเปิดตัวผลงานออริจินัลหลายสิบหลายการและหนึ่งในนั้นก็คือ Slumberland ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีคอเมดี้ผจญภัยที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนต้นศตวรรษที่ 20 …และคงเป็นเรื่องปกติของ Netflix ในยุคหลังนี้ ที่ได้รวบรวมนักแสดงที่มากความสามารถไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jason Momoa (จาก Aquaman), India de Beaufort (จาก Kimi), Kyle Chandler (จาก Godzilla vs. Kong) และอีกมากมาย…

ก่อนหน้า

ถัดไป