Mothers' Instinct
0
0
0

Mothers' Instinct

สันดานแม่

R
94 นาที
11/1/2024
ระทึกขวัญ |ดราม่า
Sometimes it's the only thing you can trust.

อลิซ และ เซลีน เป็นเพื่อนรักที่เติบโตขึ้นมาด้วยกันในวิถีชีวิตตามแบบชนบท โดยทั้งสองมีสามีที่ประสบความสำเร็จและลูกชายที่มีอายุเท่ากัน แต่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบนี้ต้องพังทลายลงหลังจากเกิดอุบัติเหตุอันน่าสลดขึ้น ทำให้ทั้งความรู้สึกผิด, ความสงสัย และความหวาดระแวง จะเข้ามาเปิดโปงความสัมพันธ์ฉันพี่น้องของทั้งสอง

Sarah Conradt

Sarah Conradt

บทภาพยนตร์

Benoît Delhomme

Benoît Delhomme

ผู้กำกับ

BAR

Barbara Abel

นวนิยาย

cover

แม่ก็คือแม่! ชมตัวอย่าง Mothers' Instinct หนังดราม่าสุดเข้มที่นำแสดงโดยสองสาว Anne Hathaway และ Jessica Chastain

เตรียมปลุกสัญชาตญาณความเป็นแม่! Mothers’ Instinct ภาพยนตร์ดราม่าสุดระทึกขวัญสุดเข้มข้นที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาสดๆ ร้อนๆ โดยจะพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวอันลึกซึ้งและตึงเครียดไปกับสองสาวนักแสดงสาวตัวแม่ Anne Hathaway และ Jessica Chastain ที่ได้มาปะทะอารมณ์กันแบบขั้นสุด พร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 เมษายนนี้

cover

ตัวละครในภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญ Mother’s Instinc คือบทบาทที่ยากที่สุดของ Anne Hathaway

Anne Hathaway เจ้าของรางวัลออสการ์เปิดเผยว่าเธอต้องรับมือกับ “ความกลัวที่เลวร้ายที่สุด” ร่วมกับนักแสดงอีกคนคือ Jessica Chastain สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Mother’s Instinct กำกับโดย Olivier Masset-Depasse Mother’s Instinct เป็นภาพยนตร์รีเมคจาก Duelles (2017) ของผู้กำกับ Masset-Depasse ในปี 2017 ซึ่งสร้างจากนวนิยายเรื่อง Derrière la Haine โดยนักเขียนนวนิยาย Barbara Abel

cover

Josh Charles และ Anders Danielsen Lie เสริมทัพ Jessica Chastain และ Anne Hathaway ในหนังระทึกขวัญ Mothers’ Instinct

Josh Charles จากภาพยนตร์เรื่อง The Good Wife (2009) และ Anders Danielsen Lie จาก The Worst Person In The World (2022) เสริมทัพนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Mothers’ Instinct หนังจิตวิทยาระทึกขวัญนำแสดงโดย Jessica Chastain และ Anne Hathaway ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นการถ่ายทำในอเมริกาในเดือนมิถุนายนและเพิ่งถูกซื้อสิทธิ์การฉายโดยค่ายหนัง Neon

ก่อนหน้า

ถัดไป