ตัวละครในภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญ Mother’s Instinc คือบทบาทที่ยากที่สุดของ Anne Hathaway

Anne Hathaway เจ้าของรางวัลออสการ์เปิดเผยว่าเธอต้องรับมือกับ “ความกลัวที่เลวร้ายที่สุด” ร่วมกับนักแสดงอีกคนคือ Jessica Chastain สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Mother’s Instinct กำกับโดย Olivier Masset-Depasse Mother’s Instinct เป็นภาพยนตร์รีเมคจาก Duelles (2017) ของผู้กำกับ Masset-Depasse ในปี 2017 ซึ่งสร้างจากนวนิยายเรื่อง Derrière la Haine โดยนักเขียนนวนิยาย Barbara Abel

Jessica-Chastain-and-Anne
Mothers’ Instinct ดำเนินเรื่องในปี 1960 เล่าถึงเพื่อนรักและเพื่อนบ้านอย่าง Alice (Chastain) และ Celine (Hathaway) ที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมืองอย่างสงบสุข ทั้งคู่เป็นแม่ของลูกชายสองคนในวัยเดียวกัน และความสุขในครอบครัวของพวกเขาก็พังทลายลงหลังจากอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ความรู้สึกผิด ความสงสัย และความหวาดระแวงหลั่งไหลเข้ามาในมิตรภาพของพวกเขา ในขณะที่การต่อสู้ทางจิตวิทยาของความต้องการเปิดทางไปสู่ด้านมืดของสัญชาตญาณของมารดา

“นั่นเป็นบทบาทที่ยากที่สุดที่ฉันเคยเล่น” Hathaway กล่าวในสัมภาษณ์ของนิตยสาร Vogue Hong Kong “มันเล่นงานส่วนที่ฉันกลัวที่สุด และฉันเกือบจะถอยออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะฉันไม่รู้ว่าฉันจะไปที่นั่นในฐานะนักแสดงได้หรือไม่”

Hathaway เป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมด้วย Chastain การผลิตเสร็จสิ้นไปเมื่อต้นปีนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการซื้อกิจการโดยสตูดิโอ Neon เพื่อเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาและสตูดิโอ Anton จัดการเรื่องลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ

นักแสดงและคุณแม่ลูกสองจาก Armageddon Time (2022) บอกกับ IndieWire ว่าอาชีพการงานของเธอขึ้นอยู่กับ “การเสี่ยง” การมีส่วนร่วมใน Mother’s Instinct เป็นเหมือนการก้าวออกจากพื้นที่ปลอดภัย Hathaway กล่าวถึงการเลือกอาชีพของเธอว่า

anne-hathaway-wecrashed-fitness

เป้าหมายของฉันคือการเป็นนักแสดงที่ดีที่สุดที่ฉันจะเป็นได้เสมอ ฉันต้องมั่นใจว่าตัวเองจะเลือกคนที่เข้าใจว่าฉันอยากเป็นนักแสดง และนั่นก็หมายถึงการเสี่ยง และยังหมายถึงการมีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อยกับผู้กำกับโด่งดังที่ยินดีที่จะทำงานร่วมกับฉัน เพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันจะเรียนรู้เพื่อเติบโต สำหรับฉันเป้าหมายคือความยั่งยืน

ผู้ชนะรางวัลออสการ์จาก Les Misérables (2012) กล่าวต่อว่า

ฉันอาจจะเลือกเล่นภาพยนตร์อินดี้ตลอดเวลา ถ้าฉันว่าง ถ้าทำได้ ถ้าไม่มีแรงกดดันภายนอกที่บอกว่า ‘ฉันจำเป็นต้องทำสิ่งนี้จริงๆ ต้องรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น’ ฉันมักจะมองหาสิ่งที่อาจเป็นเรียกว่าขายได้อยู่เสมอ แต่ไม่ใช่ว่าฉันทำอะไรเพราะมันมีเสน่ห์ในเชิงพาณิชย์ ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำงานได้ดีภายใต้เงื่อนไขเหล่านั้น เพราะถ้าไม่รู้สึกอะไรอยู่ตรงนั้น ถ้าฉันไม่สามารถนำความหลงใหลมาสู่มันได้ ฉันไม่คิดว่าฉันเก่งมาก

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mothers' Instinct

สันดานแม่

Jan 11, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้