Josh Charles และ Anders Danielsen Lie เสริมทัพ Jessica Chastain และ Anne Hathaway ในหนังระทึกขวัญ Mothers’ Instinct

Josh Charles จากภาพยนตร์เรื่อง The Good Wife (2009) และ Anders Danielsen Lie จาก The Worst Person In The World (2022) เสริมทัพนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Mothers’ Instinct หนังจิตวิทยาระทึกขวัญนำแสดงโดย Jessica Chastain และ Anne Hathaway ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นการถ่ายทำในอเมริกาในเดือนมิถุนายนและเพิ่งถูกซื้อสิทธิ์การฉายโดยค่ายหนัง Neon

jessica-chastain-anne-hathaway

Mothers’ Instinct เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 60s ซึ่งเพื่อนสนิทและเพื่อนบ้านอย่าง Alice (แสดงโดย Chastain) และ Celine (แสดงโดย Hathaway) ต่างใช้ชีวิตตามสูตรสำเร็จอย่างมีความสุข ด้วยสนามหญ้าที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สามีและลูกชายที่ประสบความสำเร็จในวัยเดียวกัน แต่ความปรองดองที่สมบูรณ์แบบนี้ก็พังทลายลงทันทีหลังจากประสบอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ความผิด ความสงสัย และความหวาดระแวงหลอมรวมกันทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องของทั้งสอง และการต่อสู้ทางจิตใจของเจตจำนงเริ่มต้นขึ้น สัญชาตญาณความเป็นแม่พร้อมเผยตัวตนให้เห็นด้านมืดของมัน

สร้างจากนวนิยายเรื่อง Derrière La Haine ของ Barbara Abel โดย Mothers’ Instinct เป็นฉบับสร้างขึ้นใหม่ (Remake) ของภาพยนตร์เบลเยียมชื่อ Duelles (2019) กำกับโดย Olivier Masset-Depasse โดยมีผู้กำกับภาพชื่อดังอย่าง Benoit Delhomme จากภาพยนตร์เรื่อง The Theory Of Everything (2014) มาดูแลงานภาพแทน Olivier Masset-Depasse ที่ถอนตัวเนื่องจากปัญหาส่วนตัวแต่ยังคงดูแลในฐานะเอ็กซ์คูทีฟโปรดิวเซอร์ มี Sarah Conradt รับหน้าที่ดัดแปลงบทเป็นภาษาอังกฤษ

1-1650822378

Josh Charles ผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงจากหลากหลายงานรางวัลเช่น Emmy, Globe, SAG และ Critics’ Choice Award ปรากฏตัวล่าสุดในซีรีสืเรื่อง We Own This City (2022) และเพิ่งเสร็จสิ้นงานโปรดักชันสำหรับภาพยนตร์ของ Michel Franco เรื่อง Memory (2022) พร้อมด้วย Chastain และ Peter Saarsgard โดยมีบริษัท UTA เป็นผู้ดูแล Josh Charles

Anders Danielsen Lie ปรากฎตัวในภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง The Worst Person In The World (2022) ซึ่ง Danielsen Lie คว้ารางวัลในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก The National Society of Film Critics ผลงานอื่นๆ ของเขาคือภาพยนตร์เรื่อง 22 July (2018) กำกับโดย Paul Greengrass มีบริษัท CAA เป็นผู้ดูแล Danielsen Lie

dsc-7065-e1538988005576-1920x1080

Anton องค์กรสนับสนุนเงินทุนและอำนวยการสร้างในยุโรป (European Finance And Production Outfit) ซึ่งสนับสนุนการพัฒนาโปรเจกต์ การคัดเลือกภาพยนตร์และหนังสือต้นฉบับรวมทั้งดูแลการพัฒนาและบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะทำหน้าที่บริหารการจัดขายภาพยนตร์ในตลาดต่างประเทศซึ่งจากการประกาศพบว่ามีการเสนอและพูดคุยกับบริษัทต่างๆ เช่น Studiocanal ในพื้นที่การฉายของประเทศอังกฤษ Amazon สำหรับการฉายในประเทศแคนาดา ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และสหมงคลสำหรับการฉายในประเทศไทย

รายชื่อโปรดิวเซอร์ประกอบด้วย Jessica Chastain และ Kelly Carmichael จาก Freckle Films ร่วมกับ Anne Hathaway และ Paul Nelson จาก Mosaic รวมถึง Jacques-Henri Bronckart ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารองค์กร Anton อย่าง Sébastien Raybaud ดูแลโปรเจกต์ร่วมกับ John Zois ประธานฝ่ายผลิตขององค์กร Anton มี CAA Media Finance สนับสนุนด้านการเงิน

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mothers' Instinct

สันดานแม่

Jan 11, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้