The Idea of You
0
0
0

The Idea of You

ภาพฝัน ฉันกับเธอ

R
116 นาที
2/5/2024
โรแมนติก |คอเมดี้ |ดราม่า
When the last thing you expect becomes the only thing you want.

สร้างจากนิยายรักร่วมสมัยในชื่อเดียวกันที่ได้รับเสียงชื่นชม The Idea of You ภาพฝัน ฉันกับเธอ ถ่ายทอดเรื่องราวของโซเลน (แอนน์ แฮททาเวย์) แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 40 ปีที่เริ่มต้นความสัมพันธ์รักโรแมนติกที่ไม่ได้คาดคิดกับเฮย์ส แคมป์เบล (นิโคลัส กาลิตซีน) วัย 24 ปี นักร้องนำวงออกัส มูน วงบอยแบนด์สุดฮอตชื่อดังที่สุดในโลก

Michael Showalter

Michael Showalter

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Robinne Lee

Robinne Lee

นวนิยาย

Jennifer Westfeldt

Jennifer Westfeldt

บทภาพยนตร์

cover

เตรียมส่งท้ายเทศกาล SXSW ปี 2024 ด้วย The Idea of You หนังโรแมนติกดราม่าที่นำแสดงโดย Anne Hathaway

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ SXSW Film & TV Festival ประจำปี 2024 เทศกาลสุดเจ๋งที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 8-14 มีนาคมนี้ด้วยการรวบรวมทุกผลงานที่น่าสนใจและเรื่องราวที่ไม่ควรพลาดในทุกวงการมารวมไว้ในเทศกาลเดียว โดยในงานนี้ก็จะได้ The Idea of You ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสาวหน้าหวาน Anne Hathaway มาเข้าฉายเพื่อปิดส่งท้ายเทศกาลนี้อีกด้วยบอกได้เลยว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

cover

Anne Hathaway จะแสดงนำใน The Idea of You ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่

Anne Hathaway เพิ่งถูกรับเลือกให้แสดงนำในภาพยนตร์ดัดแปลงของ Robinne Lee เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Idea of You ซึ่งเธอจะรับบทเป็น Sophie แม่คุณวัย 40 ปีที่หย่าร้างกับสามีที่หนีไปอยู่หญิงสาวคนอื่น หลังจากที่เธอกับลูกสาววัย 15 ปี ได้ไปเที่ยว Coachella เธอก็ได้พบกับ Hayes Campbell หนุ่มนักร้องนำวัย 24 ปีจากวงบอยแบรนด์ที่ดังที่สุดในโลก

ก่อนหน้า

ถัดไป