Inside Out
0
0
0

Inside Out

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

PG
95 นาที
9/6/2015
แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ดราม่า |ครอบครัว
Meet the little voices inside your head.

ในศูนย์บัญชาการ ซึ่งเป็นศูนย์ควบคุมภายในความคิดของไรลีย์ เด็กหญิงวัย 11 ขวบ อารมณ์ทั้งห้ากำลังทำงานอย่างหนัก พวกเขานำทีมโดย ความสุข ผู้มองโลกในแง่ดี ภารกิจของเธอคือการทำให้แน่ใจว่าไรลีย์จะมีความสุขอยู่เสมอ ความกลัวคอยดูแลเรื่องความปลอดภัย ความโกรธคอยรับประกันความยุติธรรม และความรังเกียจที่คอยป้องกันไม่ให้ไรลีย์ต้องบอบช้ำ ทั้งทางร่างกายและสังคม ความเศร้าไม่ค่อยแน่ใจว่าหน้าที่ของเธอคืออะไร และพูดตรงๆ เลยว่า คนอื่นก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

Pete Docter

Pete Docter

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Josh Cooley

Josh Cooley

บทภาพยนตร์

Meg LeFauve

Meg LeFauve

บทภาพยนตร์

cover

โปรเจกต์แอนิเมชัน Inside Out ภาคต่อ..คาดว่าจะเปิดเผยที่งาน D23 Expo ประจำปีนี้!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความรู้สึกของอารมณ์ต่างๆ เพราะภาคต่อของ Inside Out อาจกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้… ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมาในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดย Puck News ซึ่งระบุว่าโปรเจกต์นี้อาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการที่แผงแอนิเมชันที่งาน D23 Expo สุดสัปดาห์นี้… ถ้าโปรเจกต์นี้ผ่านไปได้ มันจะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Pixar ในปี 2015

cover

ลั้ลลา~ สาเหตุที่ว่า "ทำไม?" ภาพยนตร์แอนิเมชัน Inside Out ถึงเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของค่าย Pixar

ภาพยนตร์ Inside Out นั้นเป็นเหมือนกับรถไฟเหาะตีลังกาแห่งอารมณ์และความรู้สึกที่จะทำให้เรารู้ว่าการพยายามทำความเข้าใจความรู้สึกต่างๆ ของตนเอง แทนที่จะพยายามกำจัดอารมณ์และความรู้สึกเหล่านั้นออกไปนั้นมีความหมายอย่างไรในขณะที่เราต้องเติบโตขึ้นและพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ อยู่ทุกวัน

ก่อนหน้า

ถัดไป