โปรเจกต์แอนิเมชัน Inside Out ภาคต่อ..คาดว่าจะเปิดเผยที่งาน D23 Expo ประจำปีนี้!

Inside-Out-2-Logo

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความรู้สึกของอารมณ์ต่างๆ เพราะภาคต่อของ Inside Out อาจกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้… ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมาในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดย Puck News ซึ่งระบุว่าโปรเจกต์นี้อาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการที่แผงแอนิเมชันที่งาน D23 Expo สุดสัปดาห์นี้… ถ้าโปรเจกต์นี้ผ่านไปได้ มันจะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Pixar ในปี 2015

เรื่องราวที่ถ่ายทอดชีวิตของ ‘อารมณ์’ ทั้ง 5 ที่ทำงานอยู่ภายใต้จิตใจของเด็กสาวที่ชื่อ Riley …ในภาพยนตร์ต้นฉบับมีนักแสดงที่มาให้เสียงพากย์ดังนี้:

  • Amy Poehler ให้เสียงพากย์เป็น Joy
  • Phyllis Smith ให้เสียงพากย์เป็น Sadness
  • Bill Hader ให้เสียงพากย์เป็น Fear
  • Lewis Black ให้เสียงพากย์เป็น Anger
  • Mindy Kaling ให้เสียงพากย์เป็น Disgust
  • Richard Kind ให้เสียงพากย์เป็น Bing Bong

แต่ตามที่ Puck News รายงาน ซึ่งกล่าวว่า Kaling และ Hader จะไม่กลับมาในภาคต่อ…

Inside-Out-Featured-Image-1

หลังจากที่ Inside Out (2015) ออกฉายรอบปฐมทัศน์ก็ได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามและกวาดรายได้ไปกว่า 800 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ แนวคิดเรื่องความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อนั้นก็คงอยู่ในใจของแฟนๆ เสมอมา… ในปี 2016 ทางด้าน Jim Morris ประธานของ Pixar ระบุว่าสตูดิโอกำลังจัดลำดับความสำคัญของภาพยนตร์ออริจินัล แทนที่จะติดตามภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ เช่น Inside Out, Ratatouille (2007) และ WALL-E (2008) …เขาได้กล่าวกับ Entertainment Weekly ในขณะนั้นไว้ว่า:

สตูดิโอส่วนใหญ่มักจะเร่งสร้างภาคต่อทันทีที่มีภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ… แต่รูปแบบธุรกิจของเราคือโมเดลผู้สร้างภาพยนตร์ และเราจะไม่สร้างภาคต่อเว้นแต่ผู้กำกับภาพยนตร์ต้นฉบับจะมีความคิดที่พวกเขาชอบและเต็มใจ เพื่อก้าวต่อไป… ภาคต่อในบางเรื่องนั้นยากกว่าต้นฉบับ เพราะคุณมีโลกที่กำหนดไว้ซึ่งในด้านหนึ่งเป็นขาขึ้นและในทางกลับกันมีความคาดหวังที่คุณจะต้องไม่ทำให้ผิดหวัง…

Pete Docter [ผู้กำกับ Inside Out] มีแนวคิดดั้งเดิมสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา และ Brad Bird ซึ่งเป็นผู้กำกับ Ratatouille ก็กำลังทำงานใน The Incredibles และเราไม่ได้พูดถึงภาคต่อของเรื่องนั้นจริงๆ และ WALL- E มันคือหัวใจของผมตั้งแต่ผมสร้างมันขึ้นมา… คงจะดีถ้าได้กลับไปเยี่ยมชมโลกนั้นและให้ทุกคนรู้ว่ามนุษย์รอดชีวิตได้อีกครั้งหลังจากกลับมายังโลกที่มอดไหม้แล้ว แต่นั่นเป็นเรื่องราวความรักที่มีจุดเริ่มต้น ตรงกลาง และจุดสิ้นสุด ดังนั้นเรา ไม่ได้วางแผนเรื่องใดๆ เพิ่มเติมในโลกเหล่านั้น ณ จุดนี้

ที่มา: Comic Book
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ภาคแรกก็ทำไว้ได้ดีมากเลยนะ เรื่องนี้


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Inside Out

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

Jun 9, 2015

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้