Nobody
0
0
0

Nobody

คนธรรมดานรกเรียกพี่

R
92 นาที
18/3/2021
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ
อย่าประเมินคนธรรมดาต่ำไป

เรื่องราวของ Hutch Mansell (รับบทโดย Bob Odenkirk) อดีตมือสังหารสุดโหดที่กลายมาเป็นชายผู้รักครอบครัว ซึ่งต้องกลับมาใช้ทักษะในต่อสู้อีกครั้ง เพื่อปกป้องครอบครัวจากเหล่าคนร้ายที่พยายามไล่ล่าทุกคนที่เขารัก

Derek Kolstad

Derek Kolstad

บทภาพยนตร์

Ilya Naishuller

Ilya Naishuller

ผู้กำกับ

cover

Bob Odenkirk เตรียมรับบทนำใน Normal หนังแอ็กชันเรื่องใหม่ของมือเขียนบทจาก Nobody

Bob Odenkirk นักแสดงยอดฝีมือจากซีรีส์ Better Call Saul ได้เคยสวมบทบาทแอ้กชันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Nobody ที่ออกฉายในปี 2021 ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังจะได้กลับมาสวมบทแอ็กชันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าเขากำลังจะได้รับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Normal

cover

Bob Odenkirk คิดว่าตัวเขาไม่เหมาะกับการเข้าร่วมในจักรวาล Marvel

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ที่ดึงดูดนักแสดงชื่อดังให้มาเข้าร่วมได้แล้วหลายราย แต่ใช่ว่านักแสดงจะอยากเข้าร่วมจักรวาลนี้กันหมดทุกคน เนื่องจากล่าสุดนักแสดงชื่อดังอย่าง Bob Odenkirk เพิ่งออกมาบอกว่าเขาคงไม่ได้เข้าร่วมจักรวาล MCU เพราะเขาคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับเรื่องราวแฟนตาซีแบบนั้น

cover

David Leitch แสดงความกระตือรือร้นในการภาคต่อของ Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่

ผู้อำนวยการสร้างของ Nobody (2021) แสดงความเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องแรกมีความหมายต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องมากเพียงใด และสนุกเพียงใดที่ได้ทำงานร่วมกัน ที่สำคัญกว่านั้น เขาได้สังเกตเห็นความตื่นเต้นของทุกคน รวมถึงสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลัง ในการกลับมายังโลกของ Hutch พร้อมภาคต่อที่ดุเดือดเลือดพล่าน

ก่อนหน้า

ถัดไป