The Boogeyman
0
0
2

The Boogeyman

เดอะ บูกี้แมน

PG-13
99 นาที
31/5/2023
สยองขวัญ |ลึกลับ |ระทึกขวัญ
It's not real. It's not real. It's not real.

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยาย ในชื่อ 'เดอะ บูกีแมน' ของ สตีเวน คิง เมื่อผู้ป่วยที่สิ้นหวังมาที่บ้านของสองสาวพี่น้อง แต่แล้วเขาก็ได้ทิ้งเรื่องราวเหนือธรรมชาติสุดสะพรึงที่ทำให้ครอบครัวนี้ตกเป็นเหยื่อของเรื่อง

Mark Heyman

Mark Heyman

บทภาพยนตร์

Rob Savage

Rob Savage

ผู้กำกับ

Scott Beck

Scott Beck

บทภาพยนตร์

Bryan Woods

Bryan Woods

บทภาพยนตร์

cover

เผยเบื้องลึกอันดำมืดผ่านตัวละครของ David Dastmalchian ใน The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน)

The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายของ Stephen King ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากำลังจะกลับมาอีกครั้งแบบดิจิทัลในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุดผู้กำกับ Rob Savage ก็ได้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำและความลับที่ทำให้ตัวละครอย่าง Lester Billings ที่แสดงโดยหนุ่ม David Dastmalchian สามารถถ่ายทอดทุกห้วงอารมณ์แห่งความน่าสะพรึงกลัวออกมาผ่านจอได้

cover

มีบางอย่างซ่อนอยู่ในความมืด! ภาพยนตร์สยองขวัญอีกของ Stephen King เรื่อง The Boogeyman

Twitter อย่างเป็นทางการของ 20th Century Studios ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับภาพยนรตร์เรื่อง The Boogeyman เพื่อให้ผู้ชมเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของความมืด!

cover

เผยภาพโปสเตอร์สุดหลอน The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายของ Stephen King

มันอยู่ในความมืด! The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่สร้างมาจากนิยายสุดคลาสิกของเจ้าพ่อสายสยองอย่าง Stephen King ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้หลอนกันก่อนแล้ว โดยจะพร้อมเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

ผู้กำกับเผยว่า Stephen King เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ The Boogeyman ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์

The Boogeyman ของผู้กำกับ Rob Savage เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการว่าจะเปิดตัวออกมาทางแพลตฟอร์ม Hulu แต่ท้ายที่สุดทางสตูดิโอผู้สร้างก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนให้ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์แทน โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่า King เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายโรง

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง The Boogeyman ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของเจ้าพ่อสายสยอง Stephen King

ระวังตัวให้ดี! The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่สร้างมาจากนิยายสุดคลาสิกของเจ้าพ่อสายสยองอย่าง Stephen King ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะพร้อมเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

ตัวอย่างแรก The Boogeyman ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ Stephen King

หลังจากพัฒนามาหลายปี ในที่สุดแฟนๆ ของ Stephen King ก็จะได้รับชมภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของเขาอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกแล้ว! สำหรับ The Boogeyman ที่ตอนแรกจะมีแผนที่จะเข้าฉายทางสตรีมมิง Hulu แต่ก็ได้เปลี่ยนเป็นการฉายในโรงภาพยนตร์แทน และล่าสุดตัวอย่างแรกก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน!

cover

Stephen King ผู้เขียนเรื่อง The Boogeyman เผยว่าตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์จะเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้!

แฟนๆ ของนักเขียนสายสยองขวัญอย่าง Stephen King ได้รับข่าวดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า The Boogeyman ที่ดัดแปลงจากนิยายของเขาจะไม่ใช่การเปิดตัวแบบพิเศษบน Hulu อีกต่อไปและจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และล่าสุดตัวนักเขียนเองก็ได้เปิดเผยว่าตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้!

ก่อนหน้า

ถัดไป