A Haunting in Venice
1
0
0

A Haunting in Venice

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิซ

PG-13
104 นาที
13/9/2023
อาชญากรรม |ลึกลับ |ระทึกขวัญ
Death was only the beginning.

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศชวนขนหัวลุก “ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส” เล่าถึงปริศนาอันน่าขนลุกที่มี แอร์กูล ปัวโรต์ นักสืบที่เกษียณตัวเองแล้วเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาใช้ชีวิตช่วงเกษียณอยู่ในเมืองที่หรูหราที่สุด จนกระทั่งเขาต้องไปเข้าร่วมพิธีกรรมติดต่อวิญญาณที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่สุดหลอนแห่งหนึ่งโดยไม่เต็มใจ และเมื่อแขกคนหนึ่งถูกฆาตกรรม นักสืบวัยเกษียณจึงถูกผลักเข้าไปในโลกอันดำมืดที่เต็มไปด้วยความลับมากมาย

Kenneth Branagh

Kenneth Branagh

ผู้กำกับ

Agatha Christie

Agatha Christie

นวนิยาย

Michael Green

Michael Green

บทภาพยนตร์

cover

กระแสยังดี! The Nun II ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์เศษๆ นับตั้งแต่ The Nun II ภาคแยกจากจักรวาล The Conjuring ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่ดูเหมือนว่ากระแสของปีศาจแม่ชีเรื่องนี้จะยังดีอยู่ เนื่องจากล่าสุด The Nun II เพิ่งสร้างสถิติใหม่ด้วยการทำรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาได้ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

มาแรง! A Haunting in Venice ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และในวันนี้ก็กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า A Haunting in Venice จะทำรายได้เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

cover

ดีเกินคาด! A Haunting in Venice ได้รับคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes สูงถึง 80%

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้วในวันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Murder on the Orient Express (2017) และ Death on the Nile (2022) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดคะแนนชุดแรกของ A Haunting in Venice บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยสามารถทำคะแนนได้สูงจนได้ขึ้นเป็นภาคที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในแฟรนไชส์

cover

เดาไม่ถูกแน่นอน! โปรดิวเซอร์เผยว่า A Haunting in Venice จะมีเนื้อหาต่างจากหนังสือต้นฉบับของ Agatha Christie

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันก่อนที่ A Haunting in Venice จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 3 ของ Kenneth Branagh ที่จะทั้งกำกับและรับบทนำเป็นยอดนักสืบ Hercule Poirot โดยเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากหนังสือยอดฮิตของนักเขียนระดับตำนาน Agatha Christie แต่ดูเหมือนว่าภาคที่ 3 นี้จะต่างจาก 2 ภาคที่ผ่านมา เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องราวใน A Haunting in Venice จะแตกต่างจากหนังสือต้นฉบับอย่างมาก

cover

ชมภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก A Haunting in Venice การกลับมาสืบคดีสุดหรรษาครั้งที่ 3 ของยอดนักสืบแอร์กูล ปัวโร

ในปีนี้แฟนๆ ภาพยนตร์แนวสืบสวนจะได้เห็นยอดนักสืบ Hercule Poirot (แอร์กูล ปัวโร) ที่รับบทโดย Kenneth Branagh กลับมาสืบคดีครั้งใหม่ในภาพยนตร์ภาคที่ 3 เรื่อง A Haunting in Venice ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนหน้า ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปร่วมสืบคดีพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

A Haunting in Venice ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของนักสืบปัวโรต์ จะฉายในเดือนกันยายน 2023

A Haunting in Venice ผลงานการกำกับและนำแสดงของ Kenneth Branagh ที่ดัดแปลงจากนิยายของ Athaga Christie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กันยายน 2023 โดยเริ่มถ่ายทำในวันที่ 31 ตุลาคมหรือพฤศจิกายนปีนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป