Spirited
1
0
0

Spirited

PG-13
127 นาที
10/11/2022
คอเมดี้
Start your holidays on a high note.

เราอยากให้คุณลองนึกถึงภาพยนตร์แสนอบอุ่นหัวใจที่เกี่ยวกับคืนคริสต์มาสอีฟและภูติผู้มาเยือนทั้งสี่ตนในแนวขำขัน นึกถึงวิล เฟอร์เรลล์, ไรอัน เรย์โนลด์, และอ็อกเทเวีย สเปนเซอร์ และนึกถึงบทเพลงดังๆ อีกมากมาย โอเค เราอาจจะขอมากไปก็ได้ งั้นคุณรอชมเทรลเลอร์ก่อนดีไหม

Charles Dickens

Charles Dickens

นวนิยาย

Sean Anders

Sean Anders

ผู้กำกับ, นักเขียน

John Morris

John Morris

นักเขียน

cover

Ryan Reynolds นักแสดงจาก Spirited ของ Apple TV+ เผยถึงการเป็นเจ้าภาพงานประกาศรางวัลออสการ์ หากได้รับโอกาส

เพลง “Good Afternoon” เป็นเพลงต้นฉบับจากภาพยนตร์เรื่อง Spirited ที่เพิ่งฉายบน Apple TV+ ของ Ryan Reynolds ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย และล่าสุด Reynolds ก็ได้พูดถึงความหวังในรางวัลนี้และก็ถูกถามต่อว่าเขาจะยินดีเป็นเจ้าภาพงานประกาศรางวัลออสการ์ทั้งหมดหรือไม่ หากได้รับโอกาส?

cover

ภาพยนตร์คอเมดี้ Spirited ของ Apple TV+ ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังสุดฮาที่มีนักแสดงนำอย่าง Will Ferrell และ Ryan Reynolds

ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Spirited ของ Apple TV+ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคริสต์มาส และแม้ว่าวันคริสต์มาสจะผ่านไปแล้ว แต่โปรเจกต์นี้ก็ยังคงเป็นของขวัญที่ทางด้านสตรีมมิงยังคงมอบให้ผู้ชม โดยล่าสุด Apple TV+ ก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังสุดฮาที่มีนักแสดงนำอย่าง Will Ferrell และ Ryan Reynolds

cover

Ryan Reynolds พา Will Ferrell กลับสู่เทศกาลวันหยุดยาวอีกครั้งในตัวอย่าง Spirated

Apple ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของบทเพลงสำหรับวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง Spirited ซึ่งนำแสดงโดย Will Ferrell, Ryan Reynolds และ Octavia Spencer ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะสร้างเรื่องราวใหม่ในวันหยุดสุดคลาสสิก

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Spirited ภาพยนตร์แนวมิวสิคัลของ Apple TV+ ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ Will Ferrell

Apple TV+ ได้ออกมาเปิดตัวตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์แนวมิสิคัลเรื่อง Spirited ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยาย A Christmas Carol ของนักเขียน Charles Dickens แต่จะถูกเอามานำเสนอในรูปแบบร่วมสมัยมากขึ้น โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

cover

ภาพยนตร์มิวสิคัลสมัยใหม่อย่าง Spirited ที่แสดงนำโดย Ryan Reynolds และ Will Ferrell บุกลง Apple TV+ และโรงภาพยนตร์ก่อนวันขอบคุณพระเจ้า

Apple Original Films นำเสนอภาพยนตร์ที่แสดงนำโดย Ryan Reynolds และ Will Ferrell เรื่อง Spirited ซึ่งเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลสมัยใหม่ที่จินตนาการใหม่เกี่ยวกับเรื่องผีคริสต์มาสคลาสสิกอย่าง A Christmas Carol ของ Charles Dickens และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 พฤศจิกายนก่อนเปิดตัวทั่วโลกทาง Apple TV+ วันที่ 18 พฤศจิกายน ก่อนวันขอบคุณพระเจ้า

ก่อนหน้า

ถัดไป