The Banshees of Inisherin
0
0
1

The Banshees of Inisherin

แบนชีผีแค้นแห่งเกาะไอนิเชอริน

R
114 นาที
20/10/2022
คอเมดี้ |ดราม่า
Everything was fine yesterday.

แม้ว่าพอริกและคอล์มจะเป็นเพื่อนกันมาตลอดชีวิต แต่ทั้งคู่ก็ต้องเดินมาถึงทางตัน เมื่อคนหนึ่งทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบลงอย่างกะทันหัน

Martin McDonagh

Martin McDonagh

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

ภาพยนตร์เรื่อง TÁR ของ Todd Field คว้ารางวัลสูงสุดใน London Critics’ Circle Film Awards ครั้งที่ 43

ภาพยนตร์เรื่อง TÁR ของ Todd Field คว้ารางวัลสูงสุดในงานประกาศรางวัล London Critics’ Circle Film Awards ครั้งที่ 43 ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็น “ภาพยนตร์แห่งปี” ในขณะเดียวกัน Cate Blanchett ได้รับรางวัล “นักแสดงหญิงแห่งปี” ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เธอทำได้ และทางด้าน Todd Field ก็ได้รับตำแหน่ง “ผู้กำกับแห่งปี” อีกด้วย

cover

คู่หูนักแสดง Colin Farrell และ Brendan Gleeson จาก The Banshees of Inisherin จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Santa Barbara Film Fest

Colin Farrell และ Brendan Gleeson สองนักแสดงชาวไอริชมากประสบการณ์ที่เคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง In Bruges ของ Martin McDonagh ในปี 2008 และล่าสุดเรื่อง The Banshees of Inisherin ในปี 2022 จะได้รับรางวัล Cinema Vanguard Award ของเทศกาลภาพยนตร์ Santa Barbara International Film Festival (SBIFF)

cover

ภาพยนตร์เรื่อง TÁR คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน National Society of Film Critics

ภาพยนตร์เรื่อง TÁR ผลงานการเขียนบทและกำกับของ Todd Field และแสดงนำโดย Cate Blanchett คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน National Society of Film Critics ในขณะที่ผู้กำกับและนักแสดงนำก็สามารถคว้ารางวัลสำคัญไปครองได้สำเร็จด้วย

cover

นักแสดง The Banshees of Inisherin ทั้ง Colin Farrell และ Brendan Gleeson จะเข้าชิงรางวัลออสการ์ในประเภทการแสดงที่แตกต่างกัน

ล่าสุดมีรายงานถึงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายแล้วว่า Colin Farrell และ Brendan Gleeson จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในประเภทการแสดงที่แตกต่างกัน Colin Farrell จะถูกเสนอในสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม และ Brendan Gleeson ในสาขานักแสดงสมทบ ทั้งคู่ถูกส่งในฐานะผลงานของสตูดิโอ Searchlight ของผู้กำกับ Martin McDonagh เรื่อง The Banshees of Inisherin

ก่อนหน้า

ถัดไป