In the SOOP: Friendcation
0
0
0

In the SOOP: Friendcation

인더숲: 우정여행

เรียลลิตี้

In their first public travel record, five friends, Park Seo-joon, Peakboy, Choi Woo-shik, Park Hyung-sik, and V are sent on a four-day friendcation to Goseong.

cover

V แห่งวง BTS ต้องหลั่งน้ำตาในวันหยุดพักผ่อนกับ Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy ในตัวอย่าง In The SOOP: Friendcation

เช่นเดียวกับตัวอย่างที่ 2 โดยคลิปที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้เริ่มต้นด้วยเพื่อนทั้ง 5 ที่นั่งรวมตัวกันอยู่ในห้องประชุม Peakboy ถามว่า “นี่เป็นสิ่งที่ค่อนข้างตลกนะ ทั้งหมดนี่มันกำลังจะเกิดขึ้นทันทีเลยใช่ไหม?” ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาก็ดูสับสนเล็กน้อยโดย V กล่าวว่า “เรามาที่นี่เพราะเราพูดว่า มาลองดูกันเถอะ นี่”

cover

V แห่งวง BTS, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy ดูเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินด้วยกันในโปสเตอร์สำหรับ In The SOOP: Friendcation

เรียกว่า In the SOOP: Friendcation เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ HYBE ใหม่ล่าสุด ที่ก่อนหน้านี้นำแสดงโดย BTS และ SEVENTEEN ที่ได้ร่วมแสดงกับ Wooga Fam โดย V แห่งวง BTS, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy พวกเขาทั้ง 5 คนจะไปออกทริปแสนสนุกด้วยกัน

cover

BTS’s V, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy ในตัวอย่างแรกของ In The SOOP: Friendcation

ตัวอย่างแรกเริ่มต้นด้วย Park Hyung Sik อุทานขึ้นมาว่า “ว้าว นี่มันทะเล!” ในขณะที่เขาวิ่งไปยังทะเลในช่วงเวลาที่ดูเหมือนจะมีความสุขดี ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาเดินตามไปติดๆ Choi Woo Shik กล่าวว่า “ผู้คนจะต้องถูกหลอก” Park Seo Joon ยังพูดเสริมอีกว่า “มันดูเหมือนว่าพวกเขากำลังสนุกอยู่จริงๆ” ทำให้เรารู้สึกสะกิดในใจว่าภาพความงดงามของการพักผ่อนริมทะเลอันแสนสุขนี้อาจไม่เป็นความจริง!

cover

BTS’s V, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy ในโปสเตอร์ In The SOOP: Friendcation

เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2022 เวลาเที่ยงคืน KST In the SOOP ได้ปล่อยโปสเตอร์ของวี BTS, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy สำหรับรายการเรียลลิตี้ที่กำลังจะมาถึง In the SOOP: Friendcation

ก่อนหน้า

ถัดไป