V แห่งวง BTS ต้องหลั่งน้ำตาในวันหยุดพักผ่อนกับ Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy ในตัวอย่าง In The SOOP: Friendcation

In The SOOP: Friendcation ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 3 ซึ่งเผยให้เห็นพรีวิวล่าสุด!

dummy

รายการเรียลลิตี้โชว์ HYBE เรื่องล่าสุดที่เคยแสดงโดย BTS และ SEVENTEEN ได้รวมเพื่อนสนิทที่มีชื่อเสียงในชีวิตจริงที่รู้จักกันในชื่อ Wooga Fam: ได้แก่ V แห่งวง BTS, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik และ Peakboy

เช่นเดียวกับตัวอย่างที่ 2 โดยคลิปที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้เริ่มต้นด้วยเพื่อนทั้ง 5 ที่นั่งรวมตัวกันอยู่ในห้องประชุม Peakboy ถามว่า “นี่เป็นสิ่งที่ค่อนข้างตลกนะ ทั้งหมดนี่มันกำลังจะเกิดขึ้นทันทีเลยใช่ไหม?” ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาก็ดูสับสนเล็กน้อยโดย V กล่าวว่า “เรามาที่นี่เพราะเราพูดว่า มาลองดูกันเถอะ นี่”

Park Seo Joon พูดขึ้นว่า “V บอกว่า เราแค่ต้องทำ แต่เรากำลังทำอะไรอยู่กันแน่?” V ตอบว่า “พวกนายแค่ต้องเชื่อใจฉัน”

Peakboy พูดต่ออีกว่า “พวกเราแค่ไป และทำเหมือนว่าพวกเราสนุกใช่ไหม?” Park Seo Joon ตอบว่า “ไม่ อย่าทำเหมือนว่าเรากำลังสนุก เราแค่สนุก”

เนื่องจาก V มีส่วนรับผิดชอบในการวางแผน เพื่อนทั้ง 5 คนจึงได้ลาพักร้อนเป็นเวลา 4 วัน ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา ระหว่างการเดินทางกลุ่มเพื่อนนี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมอันหลากหลายที่พวกเขาระดมสมองกันในห้องประชุม รวมถึงการตกปลา เล่นสเก็ตน้ำแข็ง และพักผ่อนอย่างสบายๆ ขณะจ้องมองกองไฟ

หนุ่มๆ ยังได้แบ่งปันบทสนทนาที่ตรงไปตรงมาระหว่างกันด้วย โดย Peakboy แสดงความคิดเห็นว่า “บอกตามตรงว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันจะพูดแบบนี้ แต่มีครั้งเดียวที่ฉันพูดว่า คุณช่วยฟังเรื่องราวของฉันแค่ครั้งเดียวได้ไหม”

Choi Woo Shik กล่าวว่า “พูดตามตรงเลย ตอนนั้นฉันอิจฉามาก” ในขณะที่ Park Hyung Sik พูดต่อว่า “ถ้ามีอะไร ฉันไม่สามารถแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาได้” V พูดขึ้นว่า “ตอนฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเปิดใจได้นิดหน่อย”

ในตอนกลางคืนกลุ่มเพื่อนๆ ที่มารวมตัวกันเพื่อจะเข้านอน ก็มีคนถามขึ้นว่า “Taehyung (ชื่อของ V) นายกำลังร้องไห้อยู่รึป่าว?” ทำให้ทุกคนเกิดความตกใจเล็กน้อย

ดูตัวอย่างฉบับเต็มพร้อมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
In the SOOP: Friendcation

인더숲: 우정여행

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้