Paper Girls
0
0
0

Paper Girls

สี่สาวน้อยท่องเวลา

TV-MA
ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี

เส้นทางการส่งหนังสือพิมพ์ของเอริน แม็ค ทิฟฟานี่ และเคเจต้องหยุดชะงักในวันนรกแตกปี 1988 เมื่อพวกเธอเดินทางข้ามเวลาโดยไม่รู้ตัว ซีซั่นหนึ่งนำเสนอเรื่องราวของสาวๆ ขณะที่พวกเธอค้นหาทางกลับบ้านไปปี 1988 ระหว่างทาง พวกเธอจะได้เจอกับสมาชิกกลุ่มเดินทางข้ามเวลาสองกลุ่มที่ต่อสู้เพื่อควบคุมกระแสเวลา และเผชิญหน้ากับอนาคตของตัวเอง และต่อสู้ดิ้นรนว่าชีวิตของพวกเธอจะเป็นยังไง

Stephany Folsom

Stephany Folsom

ผู้สร้างสรรค์

cover

ไม่ได้ไปต่อ! Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟจาก Prime Video จะไม่มีซีซันที่ 2

น่าเศร้าสำหรับ Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟจาก Prime Video ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดีของ Brian K. Vaughan และ Cliff Chiang ว่าด้วยเรื่องราวในยุค 80s ของเด็กสาวกลุ่มหนึ่งที่สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ และต้องจัดการกับปัญหาและอุปสรรคมากมายที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องทั้งตัวเองและเมืองของพวกเธอเอาไว้ให้ หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีซีซันที่ 2

cover

ชมตัวอย่าง Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟที่จะพาคุณเดินข้ามเวลาพร้อมฉายทาง Prime Video

Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟจาก Prime Video ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวในยุค 80s ของเด็กสาวกลุ่มหนึ่งที่สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ และต้องจัดการกับปัญหาและอุปสรรคมากมายที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องทั้งตัวเองและเมืองของพวกเธอเอาไว้ให้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 8 ตอนและพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

cover

เปิดเผยภาพจาก Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟที่จะพาคุณเดินข้ามเวลาพร้อมฉายทาง Prime Video

Paper Girls ซีรีส์ดราม่าแนวนิยายวิทยาศาสตร์จาก Amazon Prime ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ หลังจากการปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพนิ่งจากซีรีส์ของเหล่าเด็กสาวกลุ่มนี้ในท่าทีต่างๆ บอกได้เลยว่าน่าสนใจและน่าติดตามมากๆ

ก่อนหน้า

ถัดไป