The Eminence in Shadow
0
0
0

The Eminence in Shadow

ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา

TV-14
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ไซไฟแฟนตาซี |แอ็กชันแอดเวนเจอร์

ไม่ใช่ทั้งตัวเอกและลาสต์บอส เป็นเพียงตัวตนที่ปิดบังความสามารถและคอยแทรกแซงเหตุการณ์แสดงฝีมืออย่างลับๆ วัยรุ่นผู้ปรารถนาเป็นเทพในเงา วันหนึ่งเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและเกิดใหม่ในต่างโลก มีนามว่าซิด คาเกโน่ เขาพยายามกำจัดลัทธิชั่วร้ายในจินตนาการที่ดูเหมือนจะมีตัวตนจริง เหล่าลูกน้องสาวน้อยผู้นับถือซิดเพราะดันเข้าใจผิดว่าเขาเป็นเงา ร่วมกันทำลายความชั่วร้ายบนโลก

cover

อานิเมะ The Eminence in Shadow ปล่อยเพลงเปิดของ OxT

อานิเมะ The Eminence in Shadow ได้เปิดเผยเพลงเปิดตัวหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์ในวันนี้ เพลงชื่อ Highest โดย OxT ซึ่งเป็นเพลงเปิดสำหรับอานิเมะซีรีส์เรื่องนี้

cover

Eminence in Shadow จะมีทั้งหมด 20 ตอน ซึ่งมีกำหนดออกอากาศ 2 พาร์ตต่อกัน

นอกจากข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนตอนแล้ว The Eminence of Shadow ยังประกาศผ่านรายการวิทยุที่จะออกอากาศในวันที่ 11 ตุลาคม 2022 อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากไลท์โนเวลที่เขียนโดย Daisuke Aizawa และวาดภาพประกอบโดย Touzai Kazuya Nakanishi ผู้ออกแบบตัวละครในเรื่อง Darwin’s Game จะรับหน้าที่กำกับอานิเมะ Makoto Iino จากผลงานเรื่อง Demon Lord และ Retry จะรับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ในขณะที่ Kanichi Kato รับผิดชอบในการจัดองค์ประกอบของซีรีส์

cover

'ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา' ฉบับอานิเมะ ปล่อยภาพโปรโมตใหม่

เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน Kadokawa ได้เผยแพร่ภาพโปรโมตใหม่ 1 ภาพสำหรับอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากซีรีส์ไลต์โนเวลชื่อเดียวกันโดย Daisuke Aizawa

cover

'ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา' ฉบับอานิเมะ พร้อมสตรีมทาง HIDIVE ฤดูใบไม้ร่วงนี้

HIDIVE ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาว่า แพลตฟอร์มของตนได้รับลิขสิทธิ์ในการฉายอานิเมะเรื่อง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากซีรีส์ไลต์โนเวลชื่อเดียวกันโดย Daisuke Aizawa และจะนำอานิเมะเรื่องนี้ฉายผ่านบริการสตรีมมิงของตนในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

cover

'ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา' ฉบับอานิเมะ ปล่อยวิดีโอตัวอย่างที่ 3 พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์และทีมงานเพิ่มเติม และเคาะกำหนดเปิดตัว 5 ต.ค. นี้

เมื่อวันพุธที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา Kadokawa ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตชิ้นที่ 3 ของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากซีรีส์ไลต์โนเวลชื่อเดียวกันโดย Daisuke Aizawa โดยในวิดีโอดังกล่าวได้มีการประกาศรายชื่อนักพากย์และทีมงานเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งกำหนดออกฉายอานิเมะดังกล่าวในวันที่ 5 ตุลาคม

cover

'ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา' ฉบับอานิเมะ เผยรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมและชื่อศิลปินผู้ขับร้องเพลงปิด

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ทีมผู้สร้างอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากซีรีส์ไลต์โนเวลชื่อเดียวกันโดย Daisuke Aizawa ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม 3 คน รวมทั้งชื่อของศิลปินผู้จะมาขับร้องเพลงปิดสำหรับอานิเมะเรื่องนี้

cover

อานิเมะ The Eminence in Shadow เปิดเผยเพลงเปิดของศิลปินและชื่อเรื่อง

อานิเมะเรื่อง Eminence in Shadow เปิดเผยเพลงเปิดชื่อ HIGHEST ขับร้องโดยดูโอ้ OxT ของญี่ปุ่น พวกเขาเป็นที่รู้จักจากการแสดงในเพลงประกอบของ Overlord ซีซันที่ 1 และซีซันที่ 4 และ Ace of Diamond ซีซันที่ 2 และซีซันที่ 3 อานิเมะจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 นี้

cover

ตัวอย่างใหม่ของ Eminence in Shadow เปิดตัว Delta, Epsilon, Zeta และ Eta

อานิเมะ Eminence in Shadow ได้เปิดเผยตัวอย่างพร้อมตัวละครใหม่ คราวนี้เป็นคิวของ Delta, Epsilon, Zeta และ Eta โดย Studio Nexus กำลังสร้างแอนิเมชันซีรีส์นี้ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนตุลาคม 2022 นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป