SPY x FAMILY
0
0
0

SPY x FAMILY

สปาย x แฟมิลี่

TV-14
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
สายลับ นักฆ่า และผู้มีโทรจิตเสแสร้งใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยต่างมีแรงจูงใจซุกซ่อน พร้อมทั้งปิดบังตัวตนที่แท้จริงไม่ให้อีกฝ่ายรู้

ในยุคสมัยที่แต่ละแต่ละประเทศต่างก็ห้ำหั่นกันอยู่เบื้องหลัง ออสทาเนียกับเวสทาลิสตกอยู่ในสถานะสงครามเย็นมาเป็นเวลานาน “สนธยา” สายลับฝีมือดีผู้สังกัดเวสทาลิส ได้รับภารกิจให้สืบข้อมูลเกี่ยวกับเดสมอนด์ ชาวออสทาเนียเนื้อหาของภารกิจก็คือ ‘ให้สร้างครอบครัว และให้แทรกซึมเข้าไปยังโรงเรียนชื่อดัง ทว่า ‘สนธยา’ ได้พบกลับเป็นเด็กสาวผู้มีพลังอ่านใจ และภรรยาก็ดันเป็นนักฆ่า!

cover

ชมตัวอย่างแรกของ SPY x FAMILY CODE: White เดอะมูฟวี่ภาคแยกเรื่องแรกที่แฟนๆ รอคอย

SPY x FAMILY ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวซีซันแรกออกมาเมื่อปีก่อน ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจสร้าง SPY x FAMILY CODE: White ภาพยนตร์ภาคพิเศษออกมาเพื่อเป็นการตอบสนองต่อแฟนๆ ที่รอคอยการมาถึงของซีซัน 2 กันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ครอบครัวสายลับกำลังจะกลับมา! Spy x Family ซีซัน 2 เผยกำหนดการว่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายปีนี้

Spy x Family ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนยอดฮิตยุคใหม่ทั้งในฉบับมังงะและอานิเมะ ซึ่งตัวอานิเมะซีซันแรกเพิ่งเปิดตัวออกมาในเดือนเมษายน 2022 และเพิ่งจะฉายจบไปเมื่อเดือนธันวาคม 2022 เนื่องจากกระแสของซีซันแรกที่ดีเกิดคาดจึงทำให้ทางสตูดิโอพัฒนาซีซัน 2 อย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าอานิเมะ Spy x Family ซีซัน 2 กำลังจะกลับมาในช่วงปลายปีนี้

cover

10 อานิเมะที่ดีที่สุดในปี 2022!

ปีนี้ยังคงเป็นปีทองของอานิเมะหลากหลายประเภท ด้วยการผลิตที่มีมากขึ้นทั้งจากเรื่องราวการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันไปจนถึงเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่น ในปีนี้เรายังได้เห็นการกลับมาของ Bleach และ JoJo’s Bizarre Adventure รวมถึงการเปิดตัวใหม่อย่าง Chainsaw Man และ Spy x Family อันโด่งดัง ด้วยความหลากหลายนี้ นี่จะเป็น 10 อานิเมะที่ดีที่สุดของปี 2022 ที่เราอยากจะแนะนำให้ผู้อ่านไปย้อนดู และไม่ควรพลาด!

cover

Spy x Family กับสปายขนปุยตัวใหม่ของ Anya ที่ให้เสียงโดยนักพากย์ดาวรุ่ง

ในพาร์ทที่ 2 ของ Spy x Family แฟนๆ กำลังพูดถึงตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง Bond สุนัขทหารรุ่นเก๋าที่กำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ด้วยความสามารถเฉพาะตัว และความกล้าหาญในการต่อสู้กับเหล่าวายร้าย แต่แฟนๆ ก็ชื่นชอบเสียงของ Borf ที่ดูเรียบง่ายแต่มันได้สร้างเสน่ห์ให้กับตัวละครของเขามากยิ่งขึ้น เบื้องหลังอานิเมะ Doggo นี้ให้เสียงโดย Kenichiro Matsuda นักพากย์เสียงที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในช่งไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้

cover

Uniqlo และ Spy x Family ร่วมงานกันเปิดตัวเสื้อผ้าชุดที่ 2

เกิดการร่วมงานกันครั้งที่ 2 แล้วสำหรับ Uniqlo และ Spy x Family ซึ่งได้รับการเปิดเผย และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้ การร่วมมือกันครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมานี้เอง

cover

สายลับทั้งหลาย ขอเชิญรับภารกิจตามตัวอาเนียจากทีวีอานิเมะ 'SPY x FAMILY' ในไอศกรีมแซนด์วิช

หากคุณตกลงรับภารกิจนี้ หน้าที่ของคุณคือตามหา USB ที่บรรจุเสียงของน้องอาเนียและสมาชิกครอบครัวฟอร์เจอร์คนอื่นๆ ที่ซ่อนอยู่ในไอศกรีมแซนด์วิชซึ่งกระจายอยู่ทั่วญี่ปุ่น! นี่คือแคมเปญใหม่จากการร่วมมือกันระหว่างอานิเมะ SPY x Family (2022) และแบรนด์ขนมญี่ปุ่น Morinaga ที่เปิดตัวเมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคมพร้อมกับไอศกรีมแซนด์วิชซึ่งบนหน้าซองพิมพ์รูปหน้าสมาชิกครอบครัวฟอร์เจอร์ทั้ง 3 คน

cover

ฉากเพลงปิดที่ 2 ของอานิเมะ 'SPY x FAMILY' แสดงภาพชีวิตประจำวันของครอบครัวฟอร์เจอร์

ไม่นานหลังจากตอนแรกของ SPY x FAMILY (2022) ฉบับทีวีอานิเมะช่วงที่ 2 ออกฉายเมื่อกลางดึกของวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา TOHO Animation ก็ได้เผยแพร่วิดีโอฉากเพลงปิดที่ 2 ของอานิเมะเรื่องนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพสมาชิกทั้ง 3 คนของครอบครัวฟอร์เจอร์ใช้ชีวิตชิลๆ ในบ้านและดำเนินกิจวัตรประจำวันเหมือนครอบครัวทั่วไป พร้อมด้วยสีสันและแสงเงาที่งดงามจับตา

cover

Spy x Family พาร์ต 2 มียอดผู้ชมทะลุ 4 ล้านวิวในเวลาไม่ถึง 2 วัน!

เพลงเปิดล่าสุดของ Spy x Family พาร์ต 2 มียอดวิวเกิน 4 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึง 2 วัน โดยซีรีส์จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 1 ตุลาคม 2022

cover

'Spy×Family' ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยรายชื่อนักแสดง ภาพโปรโมต และกำหนดเปิดตัว 8 มี.ค.

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน เว็บไซต์ทางการของละครเวทีมิวสิคัลเรื่องแรกที่สร้างดัดแปลงจากมังงะเรื่อง SPY×FAMILY โดย Tatsuya Endō เปิดเผยข้อมูลว่าจะเริ่มจัดการแสดงที่โรงละคร Imperial Theatre ในกรุงโตเกียวระหว่างวันที่ 8 - 29 มีนาคม 2023 ก่อนจะออกทัวร์จัดการแสดงทั่วประเทศโดยเริ่มจากที่ Hyogo Performing Arts Center Kobelco Grand Hall ในจังหวัดเฮียวโงะช่วงเดือนเมษายน และที่โรงละคร Hakataza Theater ในจังหวัดฟุกุโอกะช่วงเดือนพฤษภาคม รวมทั้งได้มีการเปิดเผยรายชื่อและภาพโปรโมตของนักแสดงหลักด้วย

cover

15 อานิเมะที่ดีที่สุดที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคม 2022 นี้!

ด้วยการปิดฉากอานิเมะฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมของปี 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ เราจึงรอคอยการมาถึงของอานิเมะซีซันฤดูใบไม้ร่วงซึ่งจะเริ่มต้นในเดือนตุลาคม อานิเมะซีซันฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 นั้นเต็มไปด้วยอานิเมะใหม่ๆ มากมาย และอานิเมะภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยมานานหลายปี ก็จะฉายในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

cover

'SPY×FAMILY' ปล่อยคลิปฉากเปิดแบบไม่มีเครดิตสำหรับเนื้อเรื่องครึ่งหลัง

เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา TOHO animation ได้เผยแพร่คลิปฉากเปิดแบบไม่มีข้อความเครดิตสำหรับครึ่งที่ 2 ของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง SPY×FAMILY (2022) โดยในฉากเปิดดังกล่าวได้มีการนำเสนอเพลงเปิดประจำเรื่องชื่อ ‘Souvenir’ ซึ่งขับร้องโดยวง BUMP OF CHICKEN

cover

นับถอยหลังสู่อานิเมะ Spy x Family พาร์ต 2 ด้วยภาพประกอบของ Fanboying Yuri Briar

อานิเมะ Spy x Family ได้ปล่อยภาพประกอบใหม่ของ Yuri Briar ในขณะที่การนับถอยหลังสู่พาร์ตที่ 2 ของซีรีส์ยังคงดำเนินต่อไป เหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้นก็จะถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2022 ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ Saori Yonezawa ผู้กำกับแอนิเมชันได้วาดภาพประกอบนี้ด้วย

cover

นับถอยหลังสู่ Spy x Family พาร์ท 2 ด้วยการปล่อยภาพประกอบของ Damian

อานิเมะ Spy x Family ได้ปล่อยภาพประกอบใหม่ของซีรีส์ Damian Desmond เพื่อนับถอยหลังสู่พาร์ทที่ 2 ของซีรีส์ ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 5 วันเท่านั้นก็จะถึงวันฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 1 ตุลาคม 2022 นี้ Li Ruijie นักสร้างแอนิเมชันชาว Genga ที่ทำงานในซีรีส์นี้เป็นผู้วาดภาพประกอบ

cover

Muse Asia เริ่มสตรีมครึ่งหลังของอานิเมะ 'SPY×FAMILY' 1 ต.ค. นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา Muse Asia ได้ประกาศว่าจะนำครึ่งที่ 2 ของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง SPY×FAMILY (2022) สตรีมผ่านช่องทางของตนสำหรับผู้ชมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเริ่มสตรีมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 23.00 น. (GMT+8) ซึ่งเป็นวันเดียวกับกำหนดการออกฉายในประเทศญี่ปุ่น

cover

ครึ่งหลังของ 'SPY×FAMILY' ปล่อยตัวอย่างพร้อมเพลงเปิดโดย Bump of Chicken

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ทีมผู้สร้างอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง SPY×FAMILY (2022) ได้เผยแพร่วิดีโอตัวอย่างสำหรับอานิเมะครึ่งที่ 2 โดยในตัวอย่างดังกล่าวได้ประกาศชื่อเพลง ‘Souvenir’ โดยวง Bump of Chicken ในฐานะเพลงเปิดประจำเรื่อง พร้อมทั้งลงตัวอย่างเพลงให้ฟังกันอีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป