Daisy Jones & the Six
0
0
0

Daisy Jones & the Six

เดซี่ โจนส์ แอนด์ เดอะ ซิกส์

TV-MA
ดราม่า
Meteoric rise. Infamous breakup.

ในปี 1977 เดซี่ โจนส์ แอนด์ เดอะ ซิกส์โด่งดังทั่วโลก โดยมีนักร้องนำดาวเด่นสองคน เดซี่ โจนส์และบิลลี่ ดันน์ จากวงต๊อกต๋อยกลายเป็นวงดัง หลังจากตั๋วคอนเสิร์ตที่สนามโซลเจอร์ฟีลด์ในชิคาโกขายหมด พวกเขาก็ยุบวง หลายศตวรรษผ่านมา ในที่สุดสมาชิกวงก็ตกลงที่จะเปิดเผยความจริง นี่คือเรื่องราวของสุดยอดวงที่ครั้งหนึ่งเคยดังระเบิด

Scott Neustadter

Scott Neustadter

ผู้สร้างสรรค์

Michael H. Weber

Michael H. Weber

ผู้สร้างสรรค์

cover

นวนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้แต่ง Daisy Jones & the Six จาก Prime Video กำลังได้รับการดัดแปลงสู่หน้าจอ!

เมื่อไม่นานมานี้ซีรีส์ Daisy Jones & the Six ก็เพิ่งได้เปิดตัวไปบนสตรีมมิง Prime Video ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของผู้แต่งอย่าง Taylor Jenkins Reid และงานเขียนของเธอยังคงฮอตไม่หยุด เพราะเมื่อล่าสุดก็มีรายงานใหม่ระบุว่านวนิยายอีกเล่มของเธอกำลังจะถูกดัดแปลงมาสู่หน้าจออีกเรื่องด้วย!

cover

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Daisy Jones & The Six หวังว่า Stevie Nicks จะดูซีรีส์ของ Prime Video เรื่องนี้!

สุดสัปดาห์นี้เราจะได้เห็นรอบปฐมทัศน์ของ Daisy Jones & the Six ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากนวนิยายยอดฮิตของ Taylor Jenkins Reid ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง โดยทั้งหนังสือและซีรีส์จะดำเนินเรื่องตามวงดนตรีร็อคชื่อดังในยุค 70s ซึ่งก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับองค์ประกอบในชีวิตจริงของวง Fleetwood Mac และล่าสุดโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ก็บอกว่า เขาหวังว่า Stevie Nicks จะดูซีรีส์ของ Prime Video เรื่องนี้!

cover

ตัวอย่างใหม่ ซีรีส์ Daisy Jones & The Six ของ Prime Video เตรียมเขย่าชีพจรฮิปปี้พร้อมบทเพลงเต็มอัลบั้ม!

Prime Video ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับ Daisy Jones & The Six ซึ่งเป็นมินิซีรีส์เวอร์ชันคนแสดงที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Taylor Jenkins Reid ตัวอย่างใหม่นำเสนออีกหนึ่งซิงเกิลจากเพลงประกอบซีรีส์ในอัลบั้มที่ชื่อ “Aurora” อีกด้วย

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Daisy Jones & The Six จาก Prime Video ซีรีส์จากนิยายที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงร็อกในยุค 70s

ตัวอย่างแรกสำหรับซีรีส์ยอดฮิตเรื่องต่อไปของ Prime Video ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว! ล่าสุดทาง Prime Video ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์ Daisy Jones & The Six ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกันที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงร็อกในยุค 70s โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมนี้

cover

ตัวอย่างทีเซอร์แรก Daisy Jones & The Six ของ Prime Video เรื่องราวของวงดนตรีสุดฮิปปี้ปลายยุค 70s

ซีรีส์ Daisy Jones & The Six ที่รอคอยมานานของ Prime Video ได้เปิดเผยทีเซอร์และวันที่จะเผยแพร่แล้ว! ในทีเซอร์ของมินิซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Taylor Jenkins Reid จะเผยให้เห็นภาพรวมสั้นๆ ของ Daisy Jones ที่รับบทโดย Riley Keough และ Billy Dunne ที่รับบทโดย Sam Claflin ยืนอยู่บนเวทีต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก!

ก่อนหน้า

ถัดไป