Analog Squad
1
1
1

Analog Squad

Analog Squad ทีมรักนักหลอก

ดราม่า
Can lies heal?

เมื่อรู้ว่าพ่อที่หมางเมินกันไปป่วยหนัก หนุ่มใหญ่เหลี่ยมจัดจึงไหว้วานคนแปลกหน้ามาสร้างครอบครัวปลอมๆ ที่ดีพร้อมทุกอย่าง เพื่อให้พ่อภูมิใจก่อนบอกลากันเป็นครั้งสุดท้าย

Nithiwat Tharathorn

Nithiwat Tharathorn

ผู้สร้างสรรค์

AUM

Aummaraporn Phandintong

ผู้สร้างสรรค์

ทั้งหมด

รีวิวล่าสุด

8.9
ซีซัน 1
ซีรีส์ไทยแห่งปี ครบรสทุกอารมณ์ เป็นการตอกย้ำเลยว่าในปีนี้ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ไทยมีผลงานดีๆ ออกมาเยอะมาก เรื่องนี้เองก็รวมเป็นหนึ่งในนั้นด้วย เขาเขียนบทมาดีมาก ทุกอย่างลงตัวไปหมด เกลี่ยบทได้ดี ทุกตัวละครมีมิติตื้นลึกหนาบาง จากคนพังๆ ที่มารวมตัวกันเป็นครอบครัวปลอมๆ แต่พออยู่ไปอยู่มาเริ่มผูกพันจนกลายเป็นครอบครัวจริงๆ การดำเนินเรื่องก็ดีและลื่นไหลมาก ตัดสลับเส้นเรื่องหลักเส้นเรื่องรองให้คนดูได้ตามไปเรื่อยๆ
เป็นซีรีส์ที่เหมาะจะดูกับครอบครัวมากๆ ดูจบแล้วได้บทเรียนเลยว่าการเป็นครอบครัวกันเมื่อมีปัญหากัน ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจพูดคุยกัน อย่ารอให้นานเกือบ 30 ปีเหมือนพระเอกในเรื่องเลย แต่ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่บท เพราะนักแสดงเองก็เล่นดีสมบทบาททุกคนเช่นกัน แคสต์นักแสดงมาดีมาก อันนี้ขอชม เคมีทุกคนมันเข้ากันได้แบบลงตัวสุดๆ
ส่วนงานภาพเองสวยมาก สวยในระดับเดียวกับภาพยนตร์ฉายโรงเลย ซึ่งถือเป็นมาตรฐานที่ดีมากๆ ในวงการซีรีส์ แถมงานสร้างเองก็ดี เขาถ่ายทอดความเป็น Y2K ออกมาได้แนบเนียนไม่ดูยัดเยียด และที่ขาดไม่ได้เลยคือเพลงประกอบ เพลงประกอบทุกเพลงเพราะมากๆ แถมมีการสอดแทรกมุขในยุคปี 1999 เอาไว้ด้วย ส่วนตัวชอบมุขจากหนัง The Matrix ที่ให้ตาเลือกระหว่างยาเม็ดสีฟ้ากับเม็ดสีแดง คือเขาเอามุขนี้ไปขยี้ต่อในตอนท้ายด้วย คือดีมากจริงๆ เอาเป็นว่าไปดูกันเถอะครับ รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
0 0
แสดงล่าสุด 15 รายการ หากต้องการ ดูเพิ่มคลิกที่นี่