The Gentlemen
0
0
0

The Gentlemen

สุภาพบุรุษมาหากัญ

TV-MA
คอเมดี้ |อาชญากรรม |ดราม่า
A new class of criminal.

หนุ่มลูกผู้ดีอย่างเอ็ดดี้จะได้รับมรดกเป็นคฤหาสน์ประจำตระกูล ซึ่งเขามารู้ทีหลังว่าที่นี่คืออาณาจักรกัญชาอันยิ่งใหญ่ และบรรดาผู้มีสิทธิ์ทั้งหลายก็คงไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ

Guy Ritchie

Guy Ritchie

ผู้สร้างสรรค์

cover

ชมทีเซอร์แรกของ The Gentlemen ซีรีส์ภาคแยกของ Guy Ritchie ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix

ภาพยนตร์ The Gentlemen (2020) ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จของผู้กำกับ Guy Ritchie และในปีนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีรีส์ภาคแยกในชื่อเดียวกัน ซึ่งล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพใหม่ The Gentlemen ซีรีส์ภาคแยกของมาเฟียสุดเก๋าของผู้กำกับ Guy Ritchie

หากใครคิดถึงความเก๋าแบบมาเฟียใน The Gentlemen (สุภาพบุรุษมหากัญ) เตรียมตัวหวนคืนสู่โลกสุดเถื่อนของเหล่ามาเฟียอีกครั้งผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องขึ้นมารับหน้าที่สานต่อธุรกิจอันมืดมิดของครอบครัวในซีรีส์ภาคแยก The Gentlemen ที่นำแสดงโดย Theo James และ Kaya Scodelario

cover

ปีหน้าได้ดู! เผยภาพแรก The Gentlemen ซีรีส์สุดเข้มข้นจากผู้กำกับ Guy Ritchie ที่เตรียมเข้าฉายบน Netflix

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด! ทาง Netflix ก็ได้เผยภาพแรกของ The Gentlemen ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้แนวอาชญกรรมที่เป็นภาคแยกจาก The Gentlemen (สุภาพบุรุษมหากัญ) โดยจะพาผู้ชมเข้าสู่ของโลกสุดเถื่อนของเหล่ามาเฟียผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องขึ้นมารับหน้าที่สานต่อธุรกิจอันมืดมิดของครอบครัว พร้อมนำแสดงโดย Theo James และ Kaya Scodelario

ก่อนหน้า

ถัดไป